เป๊ป กวาดิโอล่า ยืนยัน ถึงแม้พลาดดีลจอร์จินโญ่ให้กับเชลซี

เป๊ป กวาดิโอล่า ยืนยัน ถึงแม้พลาดดีลจอร์จินโญ่ให้กับเชลซี

เป๊ป กวาดิโอล่า นายใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า พวกเราไม่ต้องกังวลอะไรถึงแม้ดีลของจอร์จินโญ่จะถูกปิดไปโดยเชลซี และเขาเองก็พร้อมไปเยือนเชลซีในเกมดาร์บี้ แมตช์ คืนวันอาทิตย์นี้แล้ว สิ่งหนึ่งที่ต้องขอบคุณเลยคือ แฟร์นานดินโญ่ ที่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจจนรู้สึกว่าทีมไม่ได้เป็นผลกระทบอะไร ถึงแม้จะปิดดีลจอร์จินโญ่ไม่ได้

ซิตี้เคยตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะปิดดีลมิดฟิลด์วัย 26 ปี อดีตนักเตะนาโปลีรายนี้ให้ได้ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว เพื่อมาค้าแข้งภายใต้ถิ่นเอธิฮัดจ์ สเตเดี้ยม สุดท้ายแล้วจอร์จินโญ่เลือกที่จะลงเอยกับเชลซี ภายใต้การคุมบังเหียนของเมาริซิโอ้ ซาร์รี่ อีกครั้ง

ในระยะแรกมิดฟิลด์รายนี้เปรียบเสมือนเป้าหมายหลักของเป๊ป กวาดิโอล่า แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ลงเอยได้ด้วยดี และจากผลงานที่โดดเด่นของแฟร์นานดินโญ่ กวาดิโอล่า กล่าวว่า “เขาตัดสินใจที่จะไปอยู่ที่นั่น ผมพูดไม่ได้หรอกนะว่าเป็นการตัดสินใจที่แย่ เขารู้จักกันดี เพราะเคยร่วมงานกัน เขารู้จักสโมสร ซึ่งเชลซีของสโมสรที่ยิ่งใหญ่ เพราะฉะนั้นอะไรๆก็ล้วนดีแล้ว”

นายใหญ่อย่างเป๊ปกล่าวว่ามีนักเตะที่ไม่กี่คนบนโลกที่สามารถทำสิ่งมหัศจรรย์ได้ และยอดเยี่ยมอย่างที่แฟร์นานดินโญ่ทำให้กับสโมสร

“มีน้อยคนที่สามารถทำได้แบบเขา น้อยคนบนโลกใบนี้ ที่สามารถเล่นได้ทั่วสนามในเกมฟุตบอล ผมอยากจะขอบคุณเขาที่เป็นกำลังหลักให้กับสโมสร และทำหน้าที่ของตัวเองได้เป็นอย่างดี”

เนื้อหาใกล้เคียง