เป๊ป ยอมรับว่า แมนซิตี้ เล่นด้วยความน่าหวาดกลัวมากไปหน่อย

เป๊ปรับแมนซิเล่นด้วยความกลัว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาทำผลงานในแชมเปียนส์ลีก ได้ดีครั้งหลังจากที่แพ้ในนัดแรก โดยทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า เกือบจะได้แต้มเดียวจากการลงสนาม 2 นัดแต่ว่า ดาบิด ซิลบา ได้ยิงช่วยทีมในนาทีที่ 87 โดยที่ลูกฟุตบอลผ่านมือของสเตฟาน พอส เข้าไปทำให้ แมนซิตี้เอาชนะไปได้

กวาดิโอล่า ยอมรับว่าลูกทีมของตนเล่นด้วยความหวาดกลัว แตกต่างจากฤดูกาลที่แล้ว เมื่อต้องเจอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหรือว่าเชลซี เขาทำได้ยอดเยี่ยมและยึดครองฟุตบอลของอังกฤษ “หลังจากเกมที่แล้ว มันเป็นเกมที่สำคัญที่พวกเราไม่แพ้ ชัยชนะที่เยอรมันมันเป็นชัยชนะที่ซับซ้อน และเรายินดีที่ได้ 3 คะแนนเต็ม เรากำลังสู้กับอะไรหลายๆอย่าง” เรือใบสีฟ้าตามหลังตั้งแต่ 45 วินาทีแรก และสามารถตีเสมอในช่วงครึ่งแรกและได้ประตูชัยเมื่อเกือบจะหมดเวลาการแข่งขัน

กวาร์ดิโอล่า ยินดีกับชัยชนะของทีมและความแข็งแกร่งทางด้านจิตใจ “เราต้องทำเพื่อสโมสร สำหรับนักเตะและตัวผม มันก็จะดีเอง การแข่งขันนี้ถ้าเราไม่สามารถเข้าไปสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายได้พวกเราก็จะเรียนรู้ว่าเราต้องทำยังไงที่จะเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ผมมั่นใจเป็นอย่างยิ่ง” และทางผู้จัดการทีมพูดถึงจังหวะที่ทีมีปัญหากับผู้ตัดสิน “ผมไม่อยากพูดเกี่ยวกับกรรมการ ผมต้องการที่จะนั่งอยู่ม้านั่งสำรองกับนักเตะของผมในนัดต่อไป ผมรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในเกมโมนาโกกับลิเวอร์พูล ผมไม่แค่ไม่อยากจะพูด ผมไม่ต้องการพูดถึงกรรมการ ผมรู้ว่าจะเกิดเรื่องอะไรขึ้น”

เนื้อหาใกล้เคียง