เป๊ป ลั่น ไม่สนอาซาร์ และดีลนี้จะไม่มีทางเกิดขึ้นในเอธิฮัดจ์ สเตเดี้ยม

เป๊ป ลั่น ไม่สนอาซาร์ และดีลนี้จะไม่มีทางเกิดขึ้นในเอธิฮัดจ์ สเตเดี้ยม

กัปตันทีมชาติเบลเยี่ยมกล่าวว่าทีมแชมป์พรีเมียร์ ลีกอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังขาดนักเตะแบบเขา ซึ่งเป๊ปสวนกลับว่าดีลเอแด็ง อาซาร์ จะไม่มีทางเกิดขึ้นอย่างแน่นอน เป๊ป กวาดิโอล่า กุนซือจอมฉกาจของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าเอแด็ง อาซาร์ไม่ใช่เป้าหมายของเขา แต่ทั้งนี้เขายอมรับว่า สตาร์เบลเยี่ยมรายนี้คือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก

กวาดิโอล่า ให้สัมภาษณ์กับ สแตนดาร์ดว่า “สิ่งนั้นจะไม่มีทางเกิดขึ้น ผมก็เห็นด้วยกับเขา เขาบอกว่าผมนั้นยอดเยี่ยม ซึ่งเขาเองก็เช่นกัน เมื่อผมเปิดทีวี เพื่อดูเขาลงเล่นในเกมฟุตบอล คุณจะตระหนักได้ถึงคุณภาพที่เขามี ว่านี่แหละคือในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก”

อาซาร์กล่าวว่า “สิ่งหนึ่งสิ่งเดียวที่พวกเขา(แมนเชสเตอร์ ซิตี้)ไม่มี คือ เอแด็ง อาซาร์ นั่นแหละคือความแตกต่าง”

ซึ่งสถานการณ์ในตอนนี้ระหว่างอาซาร์กับเชลซี มันยังไม่แน่นอน และไม่รู้จะลงเองอย่างไร ซึ่งตอนนี้สัญญาของเขาเหลือเพียง 18 เดือน ซึ่งเจ้าตัวเปิดอกว่าอยากค้าแข้งให้กับเรอัล มาดริด ที่สเปน และแฟนบอลเชลซีรู้เรื่องนี้ดี ทั้งยังกังวลว่าจะเสียสตาร์ของทีมคนนี้ไป

เชลซีจะต้องเปิดสนามแสตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ ลีก สุดสัปดาห์นี้ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาเชลซี สร้างผลงานสุดช๊อคหลังจากพ่ายให้กับวูลฟ์แฮมตันไป 2-1 ทำให้พวกเขามีคะแนนตามหลังผู้นำอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ถึง 10 แต้ม ณ ขณะนี้ ความพ่ายแพ้ในครั้งนั้นเป็นเหมือนการปิดฉากโอกาสลุ้นแชมป์ของกุนซืออิตาเลี่ยน อย่างเมาริซิโอ้ ซาร์รี่ ไปกลายๆก่อนถึงช่วงคริสต์มาส นี้

เนื้อหาใกล้เคียง