เผย ปอเช็ตติโน่ ต้องการให้ เชลซี เก็บตัว เมาท์ เอาไว้

เผย ปอเช็ตติโน่ ต้องการให้ เชลซี เก็บตัว เมาท์ เอาไว้

เมาริซิโอ้ ปอเช็ตติโน่ ได้เรียกร้องให้ทีม เชลซี เก็บตัวของ เมสัน เมาท์ เอาไว้กับทีม เมาท์ ในวัย 24 ปี ถูกเลื่อนชั้นขึ้นมาจากระดับเยาวชนสู่ทีมชุดใหญ่ของ เชลซี ในปี 2017 เขาพัฒนาฝีเท้าของเขาขึ้นมาเรื่อยๆจนกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของ เดอะ บลูส์ และสามารถช่วยให้สโมสรแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ คว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้ในฤดูกาล 2020/21

หลังจากที่มีการหยุดชะงักของการเจรจาเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ ทำให้มีแนวโน้มที่ เมาท์ จะย้ายออกจากทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง ปอเช็ตติโน่ ดูเหมือนจะต้องการเก็บตัวของ เมาท์ เอาไว้ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่ยากก็ตาม กองกลางชาว อังกฤษ รายนี้ มีระยะเวลาในสัญญาของเขาเหลืออยู่อีก 1 ปี และการพูดคุยเกี่ยวกับข้อตกลงใหม่ของเขาก็พังทลายลงไปแล้ว

Football.London ได้กล่าวระหว่างกระบวนการสัมภาษณ์ที่มีผู้เข้าชิงอย่างน้อย 2 คน รวมไปถึง ปอเช็ตติโน่ ด้วย ที่ได้เรียกร้องให้เก็บตัวของ เมาท์ เอาไว้กับทีม แต่เนื่องจากเจ้าของร่วมอย่าง ทอดด์ โบห์ลี และ เบห์แดด อิกห์บาลี ได้ปล่อยหน้าที่ทางด้านฟุตบอลให้กับผู้อำนวยการทางด้านการกีฬาร่วมอย่าง ลอว์เรนซ์ สจ๊วต และ พอล วินส์แตนลีย์ ในตอนนี้ การเจรจาก็ล้มเหลว และดูเหมือนกับว่า เมาท์ จะถูกขายออกจากทีม

ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังติดต่อกับฝ่ายของ เมาท์ อยู่ พร้อมกับทีม อาร์เซนอล , ทีม ลิเวอร์พูล และทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต้องมาดูกันว่า จุดหมายปลายทางของ เมสัน เมาท์ จะอยู่ที่สโมสรใด เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงฤดูร้อนนี้ได้เปิดขึ้นแล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง