เผย! อเซนซิโอ้ เลือก เปเอสเช ก่อน ลิเวอร์พูล

เผย! อเซนซิโอ้ เลือก เปเอสเช ก่อน ลิเวอร์พูล

ปีกของทีม เรอัล มาดริด ที่กำลังจะย้ายออกจากถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว อย่าง มาร์โก้ อเซนซิโอ้ ได้ปฏิเสธข้อเสนอของทีม ลิเวอร์พูล ไป หลังจากที่เขาได้ทำการตัดสินใจเข้าร่วมกับทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง ในช่วงฤดูร้อนนี้

อเซนซิโอ้ ในวัย 27 ปี เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม เรอัล มายอร์ก้า ในปี 2013 ก่อนที่จะถูกดึงตัวเข้าสู่ถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว 1 ปีหลังจากนั้น หลังจากที่โดนลดความสำคัญลงในช่วงหลังๆ อเซนซิโอ้ ตัดสินใจแยกทางกับทีม เรอัล มาดริด หลังจากที่สัญญาของเขาได้สิ้นสุดลงไปแล้ว

ตัวรุกชาว สเปน รายนี้ ที่ AS ได้ระบุว่า มีข้อเสนอจากสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก เลือกที่จะย้ายไปที่กรุง ปารีส อเซนซิโอ้ เชื่อว่า เขาจะได้รับเวลาในการลงเล่นในเกมมากกว่าที่ ปารีส แซงก์แฌร์แมง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อพวกเขากำลังจะเสีย ลีโอเนล เมสซี่ ไป และอาจจะเสีย เนย์มาร์ ไปด้วย ในช่วงฤดูร้อนนี้ ตัวรุกรายนี้ กลายเป็นนักเตะที่มีส่วนน้อยลงที่ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลที่ผ่านมานี้ ซึ่งมักจะลงสนามจากม้านั่งสำรองสำหรับทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ

อเซนซิโอ้ หวังว่า การย้ายไปเข้าร่วมกับทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง และ ลีกเอิง จะทำให้การค้าแข้งของเขาฟื้นคืนชีพขึ้น ทีม ลิเวอร์พูล ชื่นชมนักเตะรายนี้เป็นเวลานาน แต่ผู้จัดการทีมอย่าง เจอร์เก้น คลอปป์ ก็พลาดการเซ็นสัญญานี้ ต้องมาดูกันว่า การค้าแข้งของ มาร์โก้ อเซนซิโอ้ จะสามารถกลับมารุ่งโรจน์อีกครั้งได้หรือไม่ หลังจากที่เขาเข้าร่วมกับทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง และ ลีกเอิง แล้ว

เนื้อหาใกล้เคียง