เฟอร์เร เผย โรนัลโด้ อยากได้บัลลงดอร์มากกว่า เมสซี่

เฟอร์เร เผย โรนัลโด้ อยากได้บัลลงดอร์มากกว่า เมสซี่

หนึ่งในทีมงานที่จัดการแข่งขันบัลลงดอร์ นั้นได้ออกมาเปิดเผยว่า ซุปเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส นั้นต้องการที่จะคว้ารางวัลนี้มาครองให้ได้มากกว่า ซุปเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนติน่า

คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ นั้นมีความต้องการเพียงอย่างเดียว คือการได้บัลลงดอร์ให้มากกว่า ลีโอเนล เมสซี่ ผู้อำกวยการฟุตบอลฝรั่งเศส อย่าง ปาสกาล เฟอร์เร กล่าว โรนัลโด้ นั้นย้ายกลับมาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง และเคยได้รางวัลนี้มาแล้ว 5 สมัย ยังน้อยกว่า เมสซี่อยู่ 1 สมัย

โดยทั้งสองคน ต่างก็ต่อสู้และแข่งขันกันมาโดยตลอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ตั้งแต่ในสมัยที่เล่นอยู่ในสเปนด้วยกันทั้งสองคน แต่ปัจจุบัน ก็ได้แยกย้ายกันไปจามเส้นทางของตัวเองแล้ว “โรนัลโด้ นั้นมีเป้าหมายเดียวที่เขาต้องการทำให้ได้ก็คือ การได้รีไทร์ไปจากวงการฟุตบอล ไปพร้อมกับการได้รางวัลบัลลงดอร์ มากกว่า” เมสซี่ เฟอร์เร กล่าว

“ถ้าถามว่าผมรู้เรื่องนี้ได้อย่างไร ก็เป็นเพราะว่าเขานั้นบอกกับผมในเรื่องนี้เอง” โดยปัจจุบัน ปีนี้ชื่อของ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ก็ยังมีชื่อเข้าชิงรางวัลนี้อีกครั้ง แม้ว่าปีนี้ โอกาสที่จะได้รางวัลไปครองค่อนข้างจะริบหรี่อย่างมาก เพราะเจอคู่แข่งอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้,จอร์จินโญ่ และ ลีโอเนล เมสซี่

เนื้อหาใกล้เคียง