เมสัน เมาท์ เนื้อเต้นได้มีโอกาสเล่นร่วมกับ ฮาคิม ซิเย็ค

เมสัน เมาท์ เนื้อเต้นได้มีโอกาสเล่นร่วมกับ ฮาคิม ซิเย็ค

เมสัน เมาท์ ดาวรุ่งตัวเก่งของทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี ออกมาเปิดเผยว่าเขาตื่นเต้นไปกับโอกาสที่จะได้ลงเล่นร่วมกับ ฮาคิม ซิเย็ค ถึงแม้ว่าเขาอาจจะต้องแย่งตำแหน่งกันลงสามในฤดูกาลหน้าก็ตาม

เชลซี ตัดสินใจคว้าตัวเพลย์เมกเกอร์ของ อาร์แจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 40 ล้านยูโร ซึ่ง ฮาคิม ซิเย็ค จะเดินทางมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์ เมาท์ เคยลงเล่นให้กับ วิเทสส์ อาร์เน่ม ในระหว่างฤดูกาล 2017-18 ความพยยามของเขาในตอนนั้น ทำให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด ยืมตัวเขามาร่วมทีม ดาร์บี้ เคาท์ตี้ ในฤดูกาลถัดมา จากนั้นเขาจึงได้แจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่ของ “สิงห์บลูส์” เชลซี ในฤดูกาลนี้

ซึ่ง เมาท์ พูดถึงเพื่อนใหม่ของเขาว่า “ เมื่อ 2 ปีที่แล้วผมถูกยืมตัวไปที่ ฮอลแลนด์ ดังนั้นมันทำให้ผมรู้จักเขาเล็กน้อยตั้งแต่ตอนนั้นและชัดเจนว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นนักเตะระดับโลกที่จะย้ายมาอยู่กับเรา ดังนั้นมันทำให้ผมตื่นเต้นมากๆที่จะได้ร่วมงานกับเขา ได้ซ้อมกับเขาและหวังว่าผมจะได้ลงเล่นกับเขาด้วยเช่นกัน” ซึ่งในขณะนี้ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ยัคงอยู่ในระหว่างพักการแข่งขันและนักเตะของทุกสโมสรต้องกักตัวซ้อมอยู่ที่บ้านของพวกเขา

เนื้อหาใกล้เคียง