เรกีลอน เผยกำลังสนุกกับการเล่นให้ มาดริด

เรกีลอน เผยกำลังสนุกกับการเล่นให้ มาดริด

เซร์คิโอ เรกีลอน ออกมาเปิดเผยว่ากำลังสนุกกับชีวิตในการลงสนามให้กับ เรอัล มาดริด หลังจากที่ตนเองเลื่อนเข้าสู่ทีมชุดใหญ่ของ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นของปี 2019 แบ็คซ้ายดาวรุ่งได้กลายเป็นที่ชื่นชอบของ ซานติอาโก้ โซลารี่ ผู้จัดการทีมราชันย์ชุดขาวในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาโดยมีกุนซือชาวอาร์เจนตินาดูเหมือนว่าจะชื่นชอบ เรกีลอน มากกว่าการใช้นักเตะประสบการณ์สูงอย่าง มาร์เซโล่

โดยฟอร์มของ เรกีลอน ทำให้ข่าวของ มาร์เซโล่ ที่ถูกเชื่อมโยงกับการย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส ดูจะมีความเป็นไปได้มากขึ้น แต่อดีตผู้เล่น โลโกรนเยส ยังคงไม่หลงระเริงโดยยังมีความหนักแน่นอยู่กับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า “ผมทำงานหนักทุกวันและผมพร้อมที่จะเล่นเมื่อใดก็ตามที่ผู้จัดการต้องการเป็นที่ชัดเจนว่านี่คือความฝัน และผมจะไปหามันให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้”

เรกีลอน ยังสนุกกับผลงานที่แข็งแกร่งของทีมในการเอาชนะนัดดาร์บี้แมทช์กับ แอตเลติโก มาดริด 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและเขาเชื่อว่าทีมของ โซลารี่ ยังคงอยู่สามารถลุ้นแชมป์กับ บาร์เซโลนา ได้ในเวลานี้ “ เราจะต่อสู้เพื่อทุกอย่างและตอนนี้เราสามารถลดช่องว่างที่ด้านบนตาราง เรากำลังรู้สึกเป็นบวกมากในขณะนี้และเราจะเข้าหาเกมถัดไปของเราด้วยความต้องการที่มากขึ้นด้วย”

เนื้อหาใกล้เคียง