ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรอัล มาดริด VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เรอัล มาดริด VS โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เรอัล มาดริด ปะทะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
เรทราคา:เรอัล มาดริด ต่อ 1/1.5

นั่งซุ่มอยู่มุมธง วิเคราะห์บอลคู่สำคัญระหว่างทีมเจ้าบ้านราชันต์ชุดขาวเรอัล มาดริด จะเปิดบ้านการมาเยือนของทัพเสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ในศึกฟุตบอลถ้วยยุโรป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่6หรือนัดสุดท้ายในนัดแรก เรอัล มาดริด สามารถบุกไปเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้สำเร็็จด้วยสกอร์ 3-1 ทำให้เกมส์ในวันนี้เรอัลมาดริดจึงเปิดราคาต่อมาค่อนข้างสูงบวกกลับวันนี้ได้เล่นในบ้านตัวเองด้วย

เกมส์ในกลุ่มHเจ้าบ้านราชันต์ชุดขาวเป็นที่2ของกลุ่มมี10คะแนนเข้ารอบแล้วแน่นอนแต่อย่างไรเพื่อจะได้เป็นแชมป์กลุ่มวันนี้จะต้องเอาชนะให้ได้แล้วค่อยไปลุ้นให้สเปอร์ไม่ชนะในวันนี้ ส่วนทีมเยือนอย่างเสือเหลืองตกรอบชัวร์ๆแล้วแน่นอนดอร์ทมุนในฤดูกาลออกสตาร์ทฟอร์มได้ไม่ค่อยดีจากทีมที่เคยมีชื่อเสียงเคยน่ากลัวช่วงนี้ฟอร์มกลับแผ่วลงไปมากสาเหตุอาจจะเกิดขึ้นจากการขายนักเตะคนสำคัญนักเตะที่ดีดีออกจากทีมไปสะหมดและไม่สามารถใช้นักเตะที่มีอยู่มาทดแทนกันได้วันนี้ต้องไปเยือนเรอัล มาดริดที่ฟอร์มที่เพิ่งกลับมาดีในนัดล่าสุดเกมส์แถมเกมส์ในบ้านยังน่ากลัวอย่างนี้เห็นทีเสือเหลืองวันนี้คงสิ้นลาย

ยกธงชี้ชัด: เจ้าบ้านถึงแม้ว่าฟอร์มในลีกจะไม่ค่อยดีแต่สำหรับแมทต์นี้แล้วเห็นว่าจะไม่ปล่อยให้พลาดฟันธงใส่ราชันต์ ชุดขาว ลุ้นยาวไปๆ
ฟันธงสกอร์:เรอัล มาดริด 3-0 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์