เรือใบ เล็งสอยกองกลางดาวรุ่ง สวอนซี

เรือใบ เล็งสอยกองกลางดาวรุ่ง สวอนซี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นอีกทีมที่กำลังเข้าแถวเพื่อที่จะแย่งชิงลายเซ็นของ ดาเนียล เจมส์ กองกลางดาวรุ่งของสโมสร สวอนซี ที่กำลังมาแรงในขณะนี้ มิดฟิลด์วัย 21 ปี ทำผลงานให้กับ สวอนซี ในการลงสนามในลีก แชมเปี้ยนส์ชิพ ได้อย่างโดดเด่นหลังจากที่มีส่วนร่วมโดยตรงกับการทำ 11 ประตูให้กับทีมหงส์ขาว

ฟอร์มการเล่นของ เจมส์ ทำให้เจ้าตัวมีชื่อขึ้นไปติดทีมชาติเวลส์ชุดใหญ่เป็นครั้งแรกของตนเองในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ซึ่งต่อมาก็ยังติดทีมมังกรแดงในเกมที่ลงเล่นในบ้านของตัวเองนัดที่พบกับ สโลวะเกีย เมื่อเดือนที่แล้วซึ่งเป็นนัดแรกที่เจ้าตัวได้ประเดิมลงสนามในนามทีมชาติอย่างเป็นทางการอีกด้วย ลีดส์ ยูไนเต็ด เคยพยายามที่จะขอซื้อตัวเจ้าหนูรายนี้ไปร่วมทีมด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์มาแล้วเมื่อตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมาแต่ว่าไม่ประสบความสำเร็จ

ขณะที่ล่าสุดสื่อในอังกฤษรายงานว่า แมนฯ ซิตี้ กำลังวางแผนที่จะขอซื้อตัวนักเตะดาวรุ่งที่เคยถูกส่งตัวไปอยู่กับ ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ ก่อนที่จะส่งตัวไปให้สโมสรพันธมิตรในสเปนของทีมอย่าง คิโรน่า ในสเปนยืมตัวไปใช้งาน ก่อนหน้านี้ทีมเรือใบสีฟ้าเคยส่ง อเล็กซ์ การ์เซีย และ ปาโบล มัฟเฟโอ เพื่อไปรับประสบการณ์ที่ คิโรน่า ซึ่งปัจจุบันใกล้เคียงกับการจะตกไปอยู่โซนตกชั้นของ ลาลีกา

เนื้อหาใกล้เคียง