เรือใบ สนดึง เซ็นกิส ปีกค่าตัว 50 ล้านปอนด์ ของโรม่า

เรือใบ สนดึง เซ็นกิส ปีกค่าตัว 50 ล้านปอนด์ ของโรม่า

มีการรายงานว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาเซนอล และเชลซีกำลังแย่งชิงในการคว้าตัว เซนกิจ อุนแดร์ เดอะ เอ็กซ์เพรส รายงานว่าเป๊ป กวาดิโอล่า พร้อมที่จะยื่น 50 ล้านปอนด์เป็นค่าตัวปีกชาวตุรกีรายนี้ แม้ว่าภายในทีมปีกชั้นนำอย่างลีรอย ซาเน่, ริยาด มาห์เรซ, แบร์นาโด้ ซิลวา รวมไปถึงราฮีม สเตอร์ลิ่งแล้วก็ตาม

อุนแดร์มีฟอร์มที่ร้อนแรงในขณะนี้ให้กับต้นสังกัดของเขา ทั้งยังเหลือสัญญาไปกับหมาป่าถึง 4 ปี อุนแดร์คือนักเตะหนุ่มที่มีค่าเหนื่อยน้อยที่สุดในทีมคนหนึ่ง ณ เวลานี้ และเขาคาดว่าจะได้รับค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้นกับต้นสังกัดจากเมืองหลวงอิตาลีนี้

อย่างไรก็ตาม โรม่าไม่ต้องการเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับปีกรายนี้ในตอนนี้ ทำให้ตกเป็นกระแสอย่างหนักกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการเชื่อมโยงว่ายักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ ลีก จะดึงมาเล่นในลีกผู้ดีช่วงเดือนมกราคมปีหน้า

เป๊ป กวาดิโอล่า ยอมรับว่าติดตามผลงานของอุนแดร์ และกล่าวว่าเขามีความแตกต่างกับปีกคนอื่นๆ อย่างไรก็ดียังมีคู่แข่งต่างลีกอย่างบาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังจะสูญเสียอาเยน ร็อบเบนหลังจากจบฤดูกาลนี้เช่นกัน

ในขณะที่เชลซี และอาร์เซนอล ให้ความสนใจกับปีกรายนี้อยู่ด้วย แต่ขอติดตามสถานการณ์นี้อยู่ห่างๆก่อน สเปอร์สเองก็ให้ความสนใจอยู่ด้วยเช่นกัน และยอมรับว่าอุนแดร์มีตัวเลือกมากมายหากเขาต้องการย้ายออกจากโรม่า มาเล่นให้ในพรีเมียร์ ลีกนี้

เนื้อหาใกล้เคียง