เรือใบ เต็งคว้าตัว เอ็นดอมเบเล่ จาก ลียง

เรือใบ เต็งคว้าตัว เอ็นดอมเบเล่ จาก ลียง jpg

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีกตอนนี้กลายเป็นทีมเต็งที่จะมีโอกาสได้เซ็นสัญญากับ ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ กองกลางตัวเก่งของ โอลิมปิก ลียง ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ เอ็นดอมเบเล่ เพิ่งจะย้ายมาอยู่กับ ลียง ด้วยสัญญาแบบถาวรหลังจากที่ย้ายจาก อาเมียงส์ มาเมื่อปีที่แล้วซึ่งที่ผ่านมาทิดฟิลด์รายนี้สามารถสร้างความประทับใจได้อย่างมากในช่วงที่ถูกยืมตัวมาเล่นในถิ่นในระหว่างการยืมตัวมาเล่นในถิ่น ปาร์กอแล็งปิกลียอแน

นักเตะวัย 22 ปี ตอนนี้ทำไปแล้ว 2 ประตูและอีก 6 แอสซิสต์ในการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 37 นัดในการแข่งขันทุกรายการในฤดูกาลนี้และเชื่อว่าสโมสรจำนวนมากที่กำลังให้ความสนใจดาวเตะชาวฝรั่งเศสรายนี้ ที่ผ่านมามีชื่อของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ต่างก็ได้รับการเชื่อมโยงกับการขอซื้อตัว เอ็นดอมเบเล่ ช่วงฤดูร้อน

แต่ตามรายงานข่าวในอังกฤษตอนนี้ดูเหมือนว่าทีมเรือใบสีฟ้าเป็นทีมเต็งที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะได้มิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้ไปรวมทีมเพื่อนำไปทดแทน แฟร์นันดินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิลในระยะยาว เอ็นดอมเบเล่ ซึ่งตอนนี้เคยขึ้นไปติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่ไปแล้ว 4 ครั้ง โดยมีรายงานว่า ลียง ต้นสังกัดในลีกเอิง ตั้งค่าตัวของนักเตะรายนี้เอาไว้ที่ประมาณ 50 ล้านปอนด์

เนื้อหาใกล้เคียง