เรือใบ ปาดหน้า ผีแดง คว้าตัว เฟอร์นันเดส

เรือใบ ปาดหน้า ผีแดง คว้าตัว เฟอร์นันเดส

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีรายงานว่ากำลัง “อยู่ในการเจรจาขั้นสูง” สำหรับการคว้าตัว บรูโน่ เฟอร์นันเดส กองกลางของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในช่วงตลาดนักเตะที่กำลังจะถึงนี้ เฟอร์นันเดส กำลังอยู่ในรูปแบบฟอร์มการเล่นที่น่าเหลือเชื่อให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในระหว่างฤดูกาล 2018-2019 หลังจากที่ทำไปแล้วมากถึง 31 ประตูและอีก 17 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 50 นัด ในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้มีการเชื่อมโยงอย่างมากกับการที่จะนำตัวดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสมาร่วมทีมโดยเฉพาะในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามสื่อในอังกฤษรายงานว่าตอนนี้กลายเป็นว่าทีมเรือใบสีฟ้าเป็นทีมที่มีโอกาสมากที่สุดที่จะได้นักเตะวัย 24 ปี โดยกองกลางจอมถล่มประตูมี จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ทำหน้าที่ดูแลเรื่องอนาคตของนักเตะโดยคาดว่าทีมยักษ์ใหญ่จากอังกฤษจะต้องจ่ายค่าตัวประมาณ 43 ล้านปอนด์บวกกับผู้เล่นอีก 2 ราย

กองกลางตัวรุกที่ย้ายจาก ซามพ์โดเรีย ในอิตาลีมาอยู่กับทีมในปี 2017 และได้ช่วยให้ทีมต้นสังกัดคว้าแชมป์ โปรตุกีส คัพ (Taca da Liga) ในช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา เฟอร์นันเดส ซึ่งติดทีมชาติโปรตุเกสไปแล้ว 11 นัด เพิ่งจะทำแฮตทริคในนัดที่พบกับ เบเลเนนเซส 8-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็ยังได้รับความสนใจจากทั้ง ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง อีกด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง