เลวานดอฟสกี้ ยอมรับ “พวกเราล้มเหลวในการคว้าโอกาสสำหรับการพ่าย ราโย”

เลวานดอฟสกี้ ยอมรับ “พวกเราล้มเหลวในการคว้าโอกาสสำหรับการพ่าย ราโย”

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าของทีม บาร์เซโลน่า ยอมรับว่า พวกเขาล้มเหลวในการคว้าโอกาสของพวกเขา ในการพ่ายแพ้ไปที่บ้านของทีม ราโย บาเยกาโน่

ทีม บาร์เซโลน่า พ่ายแพ้ให้กับทีม ราโย ไป 2 ประตูต่อ 1 โดยที่ทีมเจ้าบ้านขึ้นนำไปได้ก่อนจากประตูของ อัลบาโร่ การ์เซีย ริเวร่า และ ฟรานซิสโก้ โฆเซ่ การ์เซีย ตอร์เรส โดยที่กองหน้ามากประสบการณ์ของ บลองกาน่า อย่าง เลวานดอฟสกี้ ทำประตูตีตื้นขึ้นมาได้ในช่วงท้ายเกม

เลวานดอฟสกี้ ได้กล่าวว่า พวกเขาขาดความใจเย็นที่หน้าประตู “มันยากอยู่เสมอในการเล่นที่นี่ พวกเราพยายามต่อสู้เพื่อ 3 คะแนน พวกเราขาดความนิ่งในการสร้างสถานการณ์ในการทำประตูให้มากขึ้น พวกเราต้องเดินหน้าต่อไป และมองไปข้างหน้าถึงเกมต่อไป พวกเราอยู่ในตำแหน่งที่ดี ในตอนนี้ พวกเรามี 2 เกมในบ้าน และพวกเราต้องพยายามเล่นให้ดี และคิดเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเราต้องทำเพื่อเล่นให้ดีกว่านี้ในอีก 7 เกมที่พวกเรามีเหลืออยู่” เขาได้กล่าวกับ DAZN

ต้องมาดูกันว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะสามารถช่วยให้ทีม บาร์เซโลน่า รักษาความได้เปรียบของพวกเขาเอาไว้ และคว้าแชมป์ ลาลีก้า ซานตานเดร์ ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม บาร์เซโลน่า นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม สปอร์ติฟาย คัมป์ นู เพื่อรับการมาเยือนจากทีม เรอัล เบติส ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 29 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาใกล้เคียง