โปรแกรมฟุตบอลฝรั่งเศส ดิวิชั่น 3 : เลอ ม็องส์ vs อฌักซิโอ้ GFCO

อังคาร ที่ 28 เลอ ม็องส์ vs กาเซเล็ค อฌักซิโอ้

สถิติการพบกันล่าสุดของทั้งสองทีม

อังคาร ที่ 28 สถิติที่พบกันระหว่าง เลอ ม็องส์ vs กาเซเล็ค อฌักซิโอ้

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ เลอ ม็องส์

อังคาร ที่ 28 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ เลอ ม็องส์

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ อฌักซิโอ้ GFCO

อังคาร ที่ 28 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ กาเซเล็ค อฌักซิโอ้

ฟุตบอลดิวิชั่น 3 ของฝรั่งเศสกับการแข่งขัน เพลย์ออฟเพื่อหาทีมเลื่อนชั้นและตกชั้น คู่นี้เป็นการพบกันของเจ้าบ้าน ทีมจากดิวิชั่น 3 อันดับที่ 3 เลอ ม็องส์ พบกับทีมเยือนอันดับ 18 ดิวิชั่น 2 อฌักซิโอ้ GFCO ทั้งคู่ก็ถือว่ายังมีลุ้นกับการเก็บชัยชนะในวันนี้ 2 นัดที่เคยเจอกันมานั้นก็ถือว่าเจ้าบ้านทำไว้ได้ดีเพราะเป็นผู้เก็บชัยชนะได้ทั้งหมดทำให้เกมนี้พวกเขาน่าจะมีหวังอยู่พอสมควร

ผลงานในภาพรวมของทั้งสองฝ่ายเจ้าบ้านอยู่ในดิวิชั่น 3 ลงแข่งทั้งหมด 34 นัดชนะ 10 เสมอ 11 แพ้ 7 ส่วนทางฝ่ายที่เรียนอยู่ในดิวิชั่น 2 ลงสนาม 38 เกมชนะ 9 เสมอ 12 แพ้ 17 ผลงานโดยรวมนั้นดูแล้วก็ถือว่าเจ้าถิ่นค่อนข้างที่จะน่าลุ้นเลยทีเดียว แม้ว่าจะอยู่ในดิวิชั่นที่ต่ำกว่าแต่การทำผลงานติดกลุ่มหัวตารางนั้นก็ถือว่าน่าจะพอมีหวังกับการเก็บชัยชนะวันนี้

ทำให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เลอ ม็องส์ ต่อ 0/0.5 เปรียบเทียบผลงานในส่วนของเกมเหย้าและเกมเยือนแล้วเจ้าถิ่นค่อนข้างแข็งแกร่งในบ้านอยู่พอสมควรเลยทีเดียว แต่ทีมเยือนออกนอกถึงก็ดูจะมีปัญหา ทั้งคู่นั้นมีข้อด้อยและข้อได้เปรียบตรงที่อยู่กันคนละดิวิชั่น ระดับมาตรฐานไม่เท่ากัน แต่หากดูจากผลงานในสนามแล้ววันนี้น่าเลือกเชียร์กับทางฝ่ายเจ้าบ้านดังนั้นเลือกไปตามเรทดีกว่า

แนะนำให้อยู่ : ต่อ เลอ ม็องส์
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : เลอ ม็องส์ ชนะ 1-0,2-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %
สามารถ ดูบอลสด ผ่านทางเว็บเทพทีเด็ดได้เลย