ฮาเมส เชื่อ เสือใต้ จัดการ ลิเวอร์พูล ได้แน่

ฮาเมส เชื่อ เสือใต้ จัดการ ลิเวอร์พูล ได้แน่

ฮาเมส โรดริเกวซ มิดฟิลด์ของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมของเขามีดีพอที่จะเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ในการพบกันใน ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ ทั้งสองทีมต้องลงเล่นในรอบนี้ในเลกแรกที่สนาม แอนฟิลด์ วันที่ 19 กุมภาพันธ์ และกลับไปเล่นเลกสองที่ อลิอันซ์ อารีนา ในวันที่ 13 มีนาคมนี้

ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ซึ่งตอนนี้กำลังมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก เคยผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในรายการนี้มาแล้วก่อนจะพ่ายให้กับ เรอัล มาดริด ไป 3-1เมื่อซีซันที่ผ่านมา ในขณะที่ เสือใต้ ทำผลงานได้ไม่ดีนักใน บุนเดสลีก้า โดยพวกเขาตามหลัง ดอร์ทมุน อยู่ 5 คะแนน

อย่างไรก็ตามกองกลางชาวโคลอมเบีย รู้สึกว่าเขากำลังมีความมั่นใจหลังจากที่สามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่เอาชนะ ชาลเก้ 04 ได้ 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้กล่าวถึงเกมที่จะลงฟาดแข้งกับ หงส์แดง ว่า

“ผมเฝ้าตั้งตารอคอยที่จะเจอกับ ลิเวอร์พูล คุณไม่สามารถที่จะทำพลาดได้เลยในเกมแบบนี้ แต่ผมก็คิดว่าเราสามารถสร้างปัญหาให้พวกเขาได้แน่ เรามีทีมที่ดีพอที่จะผ่านพวกเขาไปได้ ถ้าเราเล่นกันได้ดี ผมคิดว่าเรามีเกมที่ดีกับ ชาลเก้ ผมรู้สึกดีขึ้นอยู่ตลอดเวลาหลังจากที่ไม่ได้ลงสนามในช่วงเกือบ 3 เดือน ผมกำลังพิสูจน์ให้เห็นถึงคุณภาพที่มากขึ้นในแต่ละเกม และผมก็ยังคงเล่นได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ด้วย” ฮาเมส กล่าวกับ Bild

เนื้อหาใกล้เคียง