เสือใต้ สนใจดึง เทน ฮาก คุมทัพ

เสือใต้ สนใจดึง เทน ฮาก คุมทัพ

เอริก เตน ฮาก ผู้จัดการทีมของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ตกเป็นข่าวว่ากลายมาเป็นเป้าหมายของบอร์ดบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค ที่จะเข้ามารับหน้าที่ในการลงทำศึกในฤดูกาลหน้า นิโก้ โควัช ใกล้จะจบสิ้นการคุมทีมเสือใต้ของตัวเองในปีแรกและยักษ์ใหญ่แห่งเยอรมันต้องการชัยชนะเพียงแค่ 1 จาก 2 นัด สุดท้ายก็จะสามารถคว้าแชมป์บุนเดสลีกาในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามสื่อของสเปนรายงานว่าตอนนี้ บาเยิร์น กำลังพิจารณาว่าจะแทนที่กุนซือชาวโครเอเชียด้วย เตน ฮาก ก่อนที่จะเริ่มต้นลงเล่นในฤดูกาลต่อไปหรือไม่ เวลานี้ เตน ฮาก กลายเป็น 1 ในผู้จัดการทีมที่กำลังเป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในวงการฟุตบอลยุโรปหลังจากที่เจ้าตัวนำ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มีลุ้นคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้

โดยเฉพาะผลงานการลงสนามในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่กุนซือชาวฮอลแลนด์พาทีมเอาชนะทั้ง เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส มาใน 2 รอบก่อนหน้านี้ แม้ว่าจะไปได้ไกลที่สุดเพียงแค่รอบรองชนะเลิศก็ตาม

มีแนวโน้มว่า เตน ฮาก วัย 49 ปี จะได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการ หลังจากที่เสร็นสิ้นภารกิจในการลงเล่นในถ้วยใบใหญ่ที่สุดของยุโรปในเดือนมิถุนายน โดยคาดว่า บาเยิร์น อาจพยายามนำตัวกุนซือคนเก่งรายนี้เข้ามาคุมทัพให้สำเร็จโดยเร็วที่สุดเพื่อป้องกันคู่แข่งจากสโมสรอื่น ขณะเดียวกันก็มีอีกกระแสข่าวที่บอกว่า ยูเลน โลโปเตกี อดีตนายใหญ่ของ เรอัล มาดริด ก็เป็นอีกชื่อที่มีโอกาสมาทำหน้าที่ในถิ่น อลิอันซ์ อารีน่า เช่นกัน

เนื้อหาใกล้เคียง