เสือใต้ ยุติความสนใจ ราบิโอต์ เรียบร้อยแล้ว

เสือใต้ ยุติความสนใจ ราบิโอต์ เรียบร้อยแล้ว

มีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้ตัดสินใจที่จะยุติความสนใจในการที่จะเซ็นสัญญากับ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เดิมทียักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกาของเยอรมันเป็น 1ในสโมสรระดับแนวหน้าของยุโรปที่ได้ติดตามสถานการณ์ของ ราบิโอต์ ซึ่งกำลังจะได้ย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงฤดูร้อนนี้หลังจากที่ไม่ยอมต่อสัญญากับต้นสังกัด

อย่างไรก็ตามรายงานของ Bild สื่อของเยอรมันระบุว่า บาเยิร์น ไม่ได้เตรียมที่จะรอไปจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลสำหรับการตัดสินใจว่าจะนำตัว ราบิโอต์ มาร่วมทีมหรือไม่เนื่องจากทีมเสือใต้ได้ตัดสินใจอนาคตในเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รายงานอ้างว่า บาเยิร์น สนใจที่จะใช้ ฆาบี มาร์ติเนซ กองกลางทีมชาติสเปนเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในสัญญาการแลกเปลี่ยนตัวกับ เปแอสเช ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมาแต่ว่า มาร์ติเนซ ไม่สนใจที่จะย้ายไปเล่นลีกของฝรั่งเศสซึ่งทำให้การเจรจาย้ายทีมไม่อาจเกิดขึ้นได้สำเร็จ

โดยคาดว่าตอนนี้ยังคงมีอีกหลายทีมในยุโรปที่กำลังให้ความสนใจในตัวกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลนา,ยูเวนตุส และอีกหลายทีมในพรีเมียร์ลีก เช่น ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่กำลังอยากได้ตัวกองกลางวัย 23 ปีไปร่วมทีม

เนื้อหาใกล้เคียง