ทายผลบอลชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี : เอกวาดอร์ ยู 20 vs เม็กซิโก ยู 20

พุธ ที่ 29 เอกวาดอร์(U20)(N) vs เม็กซิโก(U20)

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ เอกวาดอร์ ยู 20

พุธ ที่ 29 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ เอกวาดอร์(U20)

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ เม็กซิโก ยู 20

พุธ ที่ 29 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ เม็กซิโก(U20)

การแข่งขันของกลุ่ม B กับรายการฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลกรุ่นยู 20 คู่นี้จะเป็นการลงสนามของเอกวาดอร์ที่จะรับเป็นเจ้าบ้านรับการมาเยือนของ เม็กซิโก ทั้งคู่มาจากโซนทวีปเดียวกันก็ถือว่าน่าจะมีฟอร์มการเล่นที่สูสีกัน และในรายการนี้ทีมเจ้าบ้านดูจะได้เปรียบจากการที่มีตุนไว้ 1 คะแนนแต่คงยังไม่เพียงพอ หากจะหวังเข้ารอบจะต้องเก็บ 3 คะแนนวันนี้ แต่ทีมเยือนนั้นรายการนี้พลด้านไม่ดีเท่าไหร่ 2 นัดที่ผ่านมายังหาคำว่าชนะไม่เจอ

2 ทีมนี้ยังไม่เคยพบกันมาก่อนจะโคจรมาเจอกันในวันนี้เป็นครั้งแรก ทำให้ไม่ได้เปรียบเสียเปรียบคงจะต้องลุ้นกันในหน้างาน 2 นัดล่าสุดของทั้งสองฝ่ายเฉพาะรายการนี้นั้นเจ้าบ้านเสมอ 1 แพ้ 1 ทำได้เพียงแค่ 1 แต้มแลกกับเกมรุกเกมรับเองก็ถือว่ายังเสมอตัวแต่ทางทีมเยือนนั้นก็ยังเก็บชัยชนะไม่ได้เช่นกันเป็นการแพ้ทั้ง 2 ครั้งแถมเสียประตูค่อนข้างเยอะ

ทำให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เอกวาดอร์ ยู 20 ต่อ 0.5 เปรียบเทียบจากผลงานที่ผ่านมาดูแล้วเกมนี้น่าจะเลือกทางเจ้าถิ่นเอาไว้ก่อน แม้ว่าจะไม่เคยเจอกันมาแต่หาก ดูจากผลงานในกลุ่มนี้แล้วทั้งสองทีมถือว่าเจองานยากเพราะเพื่อนร่วมกลุ่มนั้นค่อนข้างแข็งแกร่งแต่กับวันนี้ก็น่าจะลุ้น 3 คะแนนกับเจ้าบ้านได้สนุก

แนะนำให้อยู่ : ต่อ เอกวาดอร์ ยู 20
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : เอกวาดอร์ ยู 20 ชนะ 1-0,2-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80 %