ทายผลบอล ฟินแลนด์ ดิวิชั่น 2 : เอซี คายานิ vs เอซี โอลู

พุธ ที่ 5 สิงหาคม เอซี คายานิ vs เอซี โอลู

พุธ ที่ 5 สิงหาคม สถิติที่พบกันระหว่าง เอซี คายานิ vs เอซี โอลู

เอซี คายานิ อันดับที่ 7 เก็บได้ 6 แต้ม จากการลงเล่น 6 เกมในลีก ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 2 ได้ +6 ลูก เสีย -7 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 16.70% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 : เป็นการออกสตาร์ทที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ เพราะ เอซี คายานิ เก็บชัยชนะเหนือคู่แข่งมาได้เพียงเกมเดียว แล้วช่วง 4 เกมหลังก็ทำประตูได้น้อยมาก มิหน่ำซ้ำเกมล่าสุดยังมีใบแดงติดมาอีก

เอซี โอลู อันดับที่ 1 เก็บได้ 18 แต้ม จากการลงเล่น 6 เกมในลีก ชนะ 6 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +9 ลูก เสีย -2 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 100.00% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 5 : ลากยาวมา 6 เกมติดต่อกันแล้วที่ เอซี โอลู เอาชนะคู่แข่งร่วมลีกได้หมด จนขึ้นไปรั้งบัลลังค์จ่าฝูงอย่างโดดเดี่ยว และก็กลายเป็นทีมเดียวในลีกที่เสียประตูน้อยที่สุด จากการเสียไปเพียงแค่ 2 ลูกเท่านั้น

ส่งผลให้บ้านผลบอลเปิดราคาคู่นี้ออกมาที่ เอซี โอลู ต่อ 0.5 ปาดราคามาวัดผลกันที่ 1 ประตูแบบนี้เข้าทางเท้านักเตะ เอซี โอลู เต็มๆ นอกจากรูปเกมการเล่นในช่วงออกสตาร์ทจะโดดเด่นและดุดันกว่าคายานิแล้ว เกมล่าสุดที่พบกันตอนต้นปีก็ถล่มประตูยับเยินไป 3-1 ดังนั้นเกมกลางสัปดาห์ตามเรทราคาต่อของ เอซี โอลู เอาไว้ ไม่ผิดหวังแน่นอน แต่จะออกมากี่ประตูต้องดูกันอีกที

แนะนำให้ : ต่อ เอซี โอลู
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : เอซี โอลู ชนะ 0-1,0-2
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 2.5 ต่ำ 85