ฟันธงบอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : เอฟซี ทเวนเต้ vs เอ็มเมน

เสาร์ ที่ 3 ตุลาคม เอฟซี ทเวนเต้ vs เอ็มเมน

เสาร์ ที่ 3 สถิติที่พบกันระหว่าง เอฟซี ทเวนเต้ vs เอ็มเมน

เอฟซี ทเวนเต้ อันดับที่ 4 เก็บได้ 7 แต้ม ลงเล่น 3 เกมในลีก ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 0 ได้ +6 ลูก เสีย -2 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 66% สถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 2 : แม้ว่ารูปเกมการเล่นนอกบ้านของ เอฟซี ทเวนเต้ จะไม่ค่อยสู้ดีนัก แต่ทีมก็อาศัยเกมหน้าบ้านเป็นตัวช่วย เลยทำให้ผลการแข่งขัน 3 เกมแรกออกมาในทิศทางที่ดีทั้งหมด แถมเก็บคลีนชีทได้ 1 เกม

เอ็มเมน อันดับที่ 14 เก็บได้ 1 แต้ม ลงเล่น 3 เกมในลีก ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 2 ได้ +5 ลูก เสีย -8 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 0% สถิติ 5 เกมหลังสุด เสมอ 3 แพ้ 2 : ฟอร์มการเล่นของ เอ็มเมน ห่วยแตกมานานแล้วตั้งแต่เกมอุ่นเครื่องที่โดน เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ คาบ้าน และหลังจากนั้นก็โงหัวไม่ขึ้นเลย จนทำให้ 3 เกมแรกที่ออกสตาร์ทมีแต่แพ้กับเสมออย่างเดียว

ส่งผลให้ตารางบอลวันนี้เปิดราคาออกมาที่ เอฟซี ทเวนเต้ ต่อ 0.5 ดูยังไง เอฟซี ทเวนเต้ ก็น่าจับต้องตามเรทราคามากกว่า เพราะดูดีกว่า เอ็มเมน ทุกอย่างทั้งฟอร์มการเล่นปัจจุบันและสถิติที่พบกัน รวมถึงผลการแข่งขันหน้าบ้านที่โหดเหี้ยมในช่วง 6 เกมหลังด้วย ดังนั้นเกมสุดสัปดาห์นี้ตามต่อไว้ ยังไงก็กินเต็ม และไม่แน่อาจจะทราบผลกันตั้งแต่ 45 นาทีแรกก็เป็นได้

แนะนำให้ : ต่อ เอฟซี ทเวนเต้
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : เอฟซี ทเวนเต้ ชนะ 2-1,3-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 2.5+3 สูง 85