ทีเด็ดบอล ฟินแลนด์ ดิวิชั่น 2 : เอฟเอฟ เจโร vs VPS วาซ่า

พุธ ที่ 5 สิงหาคม เอฟเอฟ เจโร vs VPS วาซ่า

พุธ ที่ 5 สิงหาคม สถิติที่พบกันระหว่าง เอฟเอฟ เจโร vs VPS วาซ่า

เอฟเอฟ เจโร อันดับที่ 6 เก็บได้ 10 แต้ม จากการลงเล่น 6 เกมในลีก ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 2 ได้ +10 ลูก เสีย -10 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 50.00% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 แพ้ 2 : เท่าที่สังเกตมา เอฟเอฟ เจโร เน้นผลการแข่งขันหน้าบ้านในช่วงออกสตาร์ท เพราะเอาชนะผู้มาเยือนได้หมด แล้วแต่ละเกมก็เก็บคลีนชีทได้ด้วย แต่พอดูสถิติที่พบกันกับวาซ่าดูเหมือนจะย้อนแย้ง เลยทำให้เกมกลางสัปดาห์นี้มีโอกาสน้อยมากที่จะกระชากชัยชนะหน้าบ้าน 3 เกมติด

VPS วาซ่า อันดับที่ 5 เก็บได้ 11 แต้ม จากการลงเล่น 6 เกมในลีก ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 1 ได้ +9 ลูก เสีย -4 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 50.00% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 : วาซ่า ร่วงหล่นมาจากดิวิชั่น 1 และได้ลงเล่นก่อนออกสตาร์ทอยู่หลายเกม แต่ว่าผลงานก็ยังลุ่มๆ ดอนๆ ไม่แน่เอานอน แต่พอได้เริ่มแข่งขันในลีกแบบจริงๆ จิงๆ กลับทำได้ดีขึ้นมาซ่ะงั้น แล้วก็สะดุดแพ้ให้กับ เอซี โอลู แค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหลือออกเสมอ 2 เกม ชนะ 3 เกม

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เอฟเอฟ เจโร ต่อ 0.5 มองดูมุมไหนเหลี่ยมไหนก็ยังเป็น VPS วาซ่า ที่น่าจับตามอง เพราะภาพรวมของผลงานในช่วงออกสตาร์ททำได้ดีกว่า เอฟเอฟ เจโร แถมยังเหนือชั้นในเรื่องประสบการณ์การเล่นอีก ไม่ว่าเกมกลางสัปดาห์ที่ 7 จะออกมาเล่นนอกบ้านยังไงก็มั่นใจว่าใส่สกอร์ เอฟเอฟ เจโร ได้ตามที่ต้องการแน่นอน และอาจจะตัดตอนขาดลอยตั้งแต่ 45 นาทีแรกด้วย ดังนั้นจิ้มเรทราคารองของ VPS วาซ่า เอาไว้ ไม่มีเศร้าหมอง

แนะนำให้ : รอง VPS วาซ่า
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : VPS วาซ่า ชนะ 1-2,1-3
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%

อัตราสูงต่ำ 2.5+3 ต่ำ 85