เอฟเอ สั่งแบน ซาฮา 1 นัดหลังทำตัวไม่เหมาะสม

เอฟเอ สั่งแบน ซาฮา 1 นัดหลังทำตัวไม่เหมาะสม jpg

วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวเก่งของสโมสร คริสตัล พาเลซ จะถูกสั่งห้ามลงทำการแข่งขัน 1 นัดจากการลงโทษของสมาคมฟุตบอลอังกฤษหลังจากแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม กรณีดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ คริสตัล พาเลซ พบกับเซาแธมป์ตันที่สนาม เซนต์ แมรี่ เมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา ซาฮา ปรบมือให้ผู้ตัดสิน อังเดร มาริเนอร์ แบบประชดประชันและต่อมาก็ถูกไล่ออกจากสนามจากการได้ใบเหลืองที่ 2

ดาวเตะวัย 26 ปีที่จะถูกปรับอีก 10,000 ปอนด์แต่ทั้งนี้โทษแบนจะยังไม่เกิดขึ้นทันทีเนื่องจาก ซาฮา สามารถตัดสินใจได้ว่าเขาต้องการอุทธรณ์คำตัดสินหรือไม่ซึ่งทำให้เจ้าตัวยังพร้อมสำหรับการแข่งขันในบ้านกับ เวสต์แฮม ในสุดสัปดาห์นี้ เอฟเอ กล่าวในแถลงการณ์ว่า “วิลฟรีด ซาฮา จะถูกพักการแข่งขัน 1นัดหลังการพิจารณาของคณะกรรมการเมื่อวานนี้ (06 กุมภาพันธ์ 2019) นอกจากนี้เขายังถูกปรับ 10,000 ปอนด์ การระงับการลงสนามยังไม่มีผลในทันที ขณะที่ผู้เล่นพิจารณาสิทธิ์ในการอุทธรณ์ของเขา

กองหน้าของ คริสตัล พาเลซ ได้ยอมรับเรื่องการปฏิบัติที่ไม่เหมาะสมซึ่งตามพฤติกรรมของเขาหลังจากถูกไล่ออกในช่วงครึ่งหลังระหว่างเกมกับเซาแธมป์ตันเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2019″ซาฮา ได้รับใบเหลือง 2 ใบในเกมที่เสมอกับ เซาแธมป์ตัน 1-1 หมายความว่า ซาฮา พลาดการลงสนามในนัดที่ทีมเอาชนะ 2-0 จาก ฟูแล่ม เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว และการแบน 1 จากสมาคมฟุตบอลอังกฤษจะเป็นการลงโทษเพิ่มเติม พาเลซ เวลานี้อยู่ในอันดับที่ 14 ของตารางพรีเมียร์ลีกโดยมี 4 คะแนนเหนือโซนตกชั้น ที่ผ่านมา ซาฮา เป็นหัวใจสำคัญในการสร้างโอกาสให้กับทีมเป็นอันดับต้นๆ โดยเจ้าตัวทำไปแล้ว 4 ประตูและอีก 5 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง