อูไน เอเมรี่ พอใจฟอร์มอาร์รอน แรมซี่ เลยปัดตอบเรื่องต่อสัญญา

เอเมรี่พอใจฟอร์มแรมซี่ ปัดตอบเรื่องต่อสัญญา

อูไน เอเมรี่ กล่าวว่าเขาพอใจกับฟอร์มของ อาร์รอน แรมซี่ กองกลางของทีม หลังช่วยอาร์เซน่อลเอาชนะ แบล็คพูล 2-1 ในศึกคาราบาวคัพ ที่เอมิเรท สเตเดี้ยม นักเตะทีมชาติเวลล์รายนี้ได้ลงเล่นครบ 90 นาทีเต็มเมื่อคืนวันพุธ เขาจะสามรถย้ายแบบไม่มีค่าตัวได้ เมื่อจบฤดูกาล หลังจากมีการเผยเหตุผลว่า เขาจะไม่ได้รับข้อเสนอใหม่จากสโมสร เนื่องจากการเจรจาหลายครั้งล้มเหลว

เมื่อถามเกี่ยวกับอนาคตของแรมซี่ เอเมรี่ตอบเลี่ยงๆ ว่า เขาพอใจกับผลงานและความมุ่งมั่น ของแรมซี่ ในเกมกับแบล็คพูล เอเมรี่กล่าว “สำหรับผมแล้ว เขาทำได้ดีมากๆ ผมพูดกับเขาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และผมอยากให้เขามุ่งมั่นกับทีมเรา ผมพอใจผลงานของเขามากๆ ในการทำหน้าที่ของเขา และในภาพรวม เขาช่วยเราได้มาก เมื่อถามเรื่องสัญญาของแรมซี่ เอเมรี่กล่าวว่า สำหรับผม ผมสนใจเฉพาะเรื่องในสนาม การฝึกซ้อม การแข่งขันเหมือนอย่างวันนี้ มีหลายสิ่งเกิดขึ้นในเกม 90 นาที แต่ผมคิดว่าเราคุมเกมได้ดีในแมชนี้”

เอเมรี่กล่าวถึงผลงานทีมปืนใหญ่ “ใบแดงของ มัตเตโอ กูเอนดูซี่ ส่งผลต่อความสมดุลของทีมเรา และส่งผลให้เสียประตูด้วย แต่เราก็จำเป็นต้องเดินหน้าสู้ให้ถึงนาทีสุดท้าย ด้วยความสามรถและนักเตะของเรา เพื่อจะเอาชนะ และเราก็ทำได้ ผมคิดว่าเราทำงานกันหนัก และเราก็ควรได้รับชัยชนะในนัดนี้จริงๆ”

เนื้อหาใกล้เคียง