สื่อเผย เอเมรี ปัดเซ็น ซัวเรส ถาวรเตรียมดึงปีก ลีกเอิง แทนที่

สื่อเผย เอเมรี ปัดเซ็น ซัวเรส ถาวรเตรียมดึงปีก ลีกเอิง แทนที่

มีรายงานว่า อาร์เซนอล ไม่มีความประสงค์จะเซ็นสัญญาถาวรกับทาง เดนิส ซัวเรส กองกลางที่ยืมตัวมาจาก บาร์เซโลนา เมื่อตลาดเดือนมกราคม โดยพวกเขาจะมองหาเป้าหมายที่เป็นทางเลือกอื่นในช่วงซัมเมอร์นี้แทน ดาวเตะวัย 25 ปีย้ายมาเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยสัญญายืมตัว แต่ได้ลงสนามไปเพียง 6 นัดในฐานะตัวสำรองเท่านั้น โดยทีม ปืนใหญ่มี ออปชั่นในการซื้อขาดอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์เมื่อสิ้นสุดสัญญายืมตัวลงในซัมเมอร์นี้

The Sun รายงานว่า อูไน เอเมรี เชื่อว่า ซัวเรซ ไม่สามารถรับมือกับเรื่องความแข็งแกร่งทางด้านสภาพร่างกายของ พรีเมียร์ลีก ได้ และเขาก็กำลังมองหาทางเลือกอื่นในตลาดซื้อขายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากย้ายมาร่วมทีม เดอะกันเนอร์ส ได้ 4 สัปดาห์ นายใหญ่ชาวสแปนิช ออกมายอมรับว่า มิดฟิลด์รายนี้ยังคงไม่สามารถลงเล่นได้เต็มเวลา 90 นาที และปฏิเสธที่จะรับประกันว่า ซัวเรซ จะได้เซ็นสัญญาถาวรกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

รายงานยังระบุว่า เอเมรี ยังคงให้ความสนใจ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู นักเตะริมเส้นของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และพร้อมที่จะดึงมาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายหน้าร้อน โดยที่ ไอ้ปืนโต ได้เคยพยายามที่จะยื่นข้อเสนอขอยืมตัวสตาร์รายนี้มาแล้วในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ทั้ง 2 สโมสรไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ นอกจากนี้ยักษ์ใหญ่จากลอนดอน ยังได้มีการเปิดเจรจากับ แรนส์ ทีมใน ลีกเอิง เพื่อขอซื้อตัว อิสไมลา ซาร์ ปีกวัย 21 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุดของ ลีกเอิง ในซีซั่นนี้ ด้วยการทำไปแล้ว 10 ประตู กับ 8 แอสซิสต์ให้กับต้นสังกัด

เนื้อหาใกล้เคียง