เอเมรี พร้อมคว้า 2 ดาวดังเสริมทัพ

เอเมรี พร้อมคว้า 2 ดาวดังเสริมทัพ

อูไน เอเมรี เตรียมเสริมทัพโดยต้องการดึงนักเตะที่เกิดและเติบโตในสหราชอาณาจักร หรือ โฮมโกรน เข้ามาร่วมทีมเนื่องจากนักเตะชุดปัจจุบันของพวกเขานั้นมีสตาร์ที่เติบโตมากับทีมในอังกฤษน้อยมาก โดยพวกเขากำลังจะเสีย อารอน แรมซีย์ กองกลางชาวเวลส์ ไปให้กับ ยูเวนตุส หลังจบฤดูกาลนี้ จึงยิ่งทำให้นักเตะในโควต้า ‘โฮมโกรน’ ของพวกเขานั้นน้อยลง

สำหรับสตาร์ที่ทางกุนซือชาวสแปนิชต้องการตัวมาร่วมทีมได้แก่ วิลฟรีด ซาฮา และ ไรอัน เฟรเซอร์ ปีกของ บอร์นมัธ สำหรับ ซาฮา นั้นเจ้าตัวเติบโตกับ คริสตัล พาเลซ ก่อนจะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2013 และกลับมายังถิ่น เซลส์เฮิร์ทปาร์ค อีกครั้งจนถึงปัจจุบัน โดยมีหบายสโมสรได้ให้ความสนใจหลังจากที่โชว์ฟอร์มช่วยให้ทีมหนีรอดการตกชั้นสำเร็จ โดยการทำ 10 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ จาก 34 เกมที่ลงสนามในซีซั่นนี้

ส่วน เฟรเซอร์ นั้นเจ้าตัวเป็นนักเตะทีมชาติสก็อตแลนด์ และโชว์ฟอร์มช่วยตันสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการยิงไป 7 ประตูและทำ 14 แอสซิสต์ ซึ่งนับว่าสูงที่สุดใน พรีเมียลีกใสนขณะนี้ อาร์เซนอล ลงสนามในเกมพบกับ บาเลนเซีย ซึ่งพวกเขาเอาชนะมาได้ก่อน 3-1 ในเกม ยูโรป้าลีก รอบเซมิไฟนอลเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยมีนักเตะที่เป็นคนอังกฤษเพียงคนเดียวเท่านั้นในทีม

เนื้อหาใกล้เคียง