เอเมอรี่ จ้องดึง โมราเอส ศูนย์หน้าคลับ บรูจ พร้อมจ่าย 15 ล้านปอนด์

เอเมอรี่ จ้องดึง โมราเอส ศูนย์หน้าคลับ บรูจ พร้อมจ่าย 15 ล้านปอนด์

อูไน เอเมอรี่ กุนซือปืนใหญ่อาเซนอล เปิดศึกหวังคว้าตัวศูนย์หน้าชาวบราซิลอย่าง เวสลี่ย์ โมราเอส บอสใหญ่อาเซนอลหวังที่จะเสริมแนวรุกในซีซั่นนี้ ซึ่งคาดว่าต้นสังกัดพร้อมจ่าย 15 ล้านปอนด์ ในช่วงมกราคมปีหน้า เวสลี่ย์ วัย 22 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในลีกเบลเยี่ยม ทั้งยังสามารถยิงประตูโมนาโก ภายใต้การคุมทีมของเทียรี่ อองรีได้ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย

เอเมอรี่จะต้องต่อสู้ดีลนี้ท่ามกลางความสนใจจากฟิออเรนตินา และ วาเลนเซีย สองทีมดังในยุโรป ซึ่งเวสลี่ย์เริ่มต้นการค้าแข้งฟุตบอลอาชีพในลีกของสโลวาเกียอย่างสโมสรเตร็นซิน หลังจากนั้นเขาย้ายมาค้าแข้งที่อเมริก้าใต้ ก่อนล่าสุดจะเลือกมาเล่นให้กับทีมในทวีปยุโรป

เวสลี่ย์เองยังคงเหลือสัญญากับต้นสังกัดอย่างคลับ บรูจ์ ไปจนกระทั่งปี 2023 แต่ต้นสังกัดอาจจะปล่อยตัวหากได้ขอเสนอที่พึงพอใจ เอเมอรี่มองหาตัวเลือกเพิ่มเติมที่เอามาเป็นอะไหล่ให้กับกับศูนย์ตัวจิ๊ดทั้งสองคนอย่าง ปิแอร์ เอเมอริค โอบามิยอง และ อาเล็กซอง ลากาแซ็ต

แต่ความสำคัญหลักที่เขาคาดการณ์ไว้คือการมองหาตัวแทนนาโช่ มอนเรอัล เพราะเป็นไปได้ที่นาโช่ จะอำลาเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจากหมดสัญญาลงในช่วงสิ้นฤดูกาลนี้ทั้งนี้เอเมอรี่ยังต้องการลูกทีมเก่าที่เคยทำงานร่วมกันสมัยอยู่เซบีย่า อย่าง เอแวร์ บาเนก้า มิดฟิลด์ทีมชาติอาเจนติน่าอีกด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง