เอเมอรี่ เตรียมดัน มาร์ติเนซ นั่งสำรอง เลโน่ ฤดูกาลหน้า

เอเมอรี่ เตรียมดัน มาร์ติเนซ นั่งสำรอง เลโน่ ฤดูกาลหน้า

เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูของ เรดดิ้ง ที่ถูกยืมตัวมาจาก อาร์เซนอล อาจจะสามารถกลับมาที่สโมสรต้นสังกัดจริงของตัวเองได้ในฐานะผู้รักษาประตูมือ 2 ของทีมปืนใหญ่ในฤดูกาลหน้า มาร์ติเนซ ถูกส่งตัวไปเฝ้าเสาให้กับทีมในลีกแชมเปี้ยนส์ชิพในช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมาและตั้งแต่นั้นมา มาร์ติเนซ ก็ได้ลงเฝ้าเสาให้กับทีมไปแล้วทั้งหมด 6 นัดในลีกและทีมก็เสียไปทั้งหมด 7 ประตูรวมถึงความพ่ายแพ้ เชฟฟิลด์เว้นส์เดย์ 4-0 ในการลงสนามนัดล่าสุด

โดยการย้ายมาอยู่กับ เรดดิ้ง ถือเป็นการย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวครั้งที่ 6 แล้วซึ่งนายทวารชาวอาร์เจนตินาวัย 26 ปีเพิ่งจะเคยได้ลงเฝ้าเสาให้กับทีมปืนใหญ่ไปเพียงแค่ 4 นัดเท่านั้นนับตั้งแต่ที่ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก แต่ อาร์เซนอล อาจจะจำเป็นต้องเลื่อน มาร์ติเนซ ให้ขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างเต็มตัวในฤดูกาลหน้าเนื่องจาก ปีเตอร์ เช็ค ตัดสินใจที่จะแขวนถุงมือเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

เดอะ กันเนอร์ส จะมีงบประมาณการเสริมทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ประมาณ 50 ล้านยูโร (44 ล้านปอนด์) และถูกบังคับให้ต้องพิจารณาการเซ็นสัญญายืมตัวในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้เท่านั้น ส่วน เช็ค ก็คาดว่าจะออกไปจากทีมเมื่อสัญญาสิ้นสุดลงในฤดูร้อนนี้และวิธีเดียวที่ อาร์เซนอล จะสามารถแทนที่นายประตูจอมเก๋าโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายคือการนำ มาร์ติเนซ กลับมาเพื่อให้ อูไน เอเมอรี่ ใช้งบประมาณไปซื้อนักเตะใหม่เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับในตำแหน่งอื่นแทน

เนื้อหาใกล้เคียง