เอเมอรี่ เตรียมโละ มคิทาร์ยาน-โอซิล ทิ้งหลังจบฤดูกาล

เอเมอรี่ เตรียมโละ มคิทาร์ยาน-โอซิล ทิ้งหลังจบฤดูกาล

อูไน เอเมอรี่ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ได้ตัดสินใจแล้วว่าตั้งใจที่จะขาย เฮนริค มคิทาร์ยาน ออกไปจากทีมในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ แม้ว่าในฤดูกาลนี้ มคิทาร์ยาน จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ เดอะ กันเนอร์ส โดยทำไปแล้ว 6 และอีก 6 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งสิ้น 24 นัดทั้งในพรีเมียร์ลีกและ ยูโรป้า ลีก

อย่างไรก็ตามรายงานจากสื่อในอังกฤษกลับระบุว่า เอเมอรี่ ได้เตรียมที่จะแยกทางกับ มคิทาร์ยาน เพื่อลดค่าจ้างเพดานเงินเดือนของนักเตะ อาร์เซนอล โดยรายงานอ้างว่ากุนซือชาวสเปนต้องการที่จะนำเงินในส่วนที่สามารถประหยัดลงไปได้เพื่อนำไปเป็นทุนสำหรับการซื้อนักเตะรายใหม่เข้ามาในทีมแทนซึ่งหมายความว่าเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติอาร์เมเนียอาจได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจากสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้

เช่นเดียวกับ เมซุต โอซิล อดีตกองกลางทีมชาติเยอรมันที่นี่เวลานี้รับเงินค่าเหนื่อยกับยักษ์ใหญ่แห่งลอนดอนเหนือสูงถึง 350,000 ต่อสัปดาห์ ก็จะต้องถูกปล่อยออกไปจากทีมด้วยเช่นเดียวกันแม้ว่า อาร์เซนอล อาจต้องทำงานอย่างหนักในการหาสโมสรที่มีความสนใจและสามารถตอบสนองความต้องการของ โอซิล ได้สำเร็จ

คาดว่า เอเมอรี่ จะมีเงินสำหรับนำไปใช้ในตลาดนักเตะประมาณ 45 ล้านปอนด์และงบประมาณค่าจ้างที่จำกัด หากว่า อาร์เซนอล ล้มเหลวในการที่จะได้ไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า

เนื้อหาใกล้เคียง