แนวทางบอล นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1 : เอ็มจอนดาเลน vs ออด เกรนแลนด์

พุธ ที่ 29 กรกฎาคม เอ็มจอนดาเลน vs ออด เกรนแลนด์

พุธ ที่ 29 กรกฎาคม สถิติที่พบกันระหว่าง เอ็มจอนดาเลน vs ออด เกรนแลนด์

เอ็มจอนดาเลน อันดับที่ 14 เก็บได้ 8 แต้ม จากการลงเล่น 10 เกมในลีก ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 6 ได้ +10 ลูก เสีย -13 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 20.00% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด แพ้ 5 : ยังกู้สถานการณ์กลับมาไม่ได้ ผ่านมา 5 เกมติดต่อกันแล้วที่เอ็มจอนดาเลนแพ้ แม้แต่ลงเล่นหน้าบ้านก็ยังเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันให้ดีขึ้นไม่ได้ จนทำให้เละเทะไปหมดทั้งหน้าบ้านนอกบ้าน

ออด เกรนแลนด์ อันดับที่ 4 เก็บได้ 16 แต้ม จากการลงเล่น 10 เกมในลีก ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 4 ได้ +16 ลูก เสีย -13 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 50.00% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 : เหล่านักเตะ ออด เกรนแลนด์ เริ่มกลับมาคืนฟอร์มได้แล้ว แม้จะมีสะดุดเสมอกับแพ้ให้เห็นประปราย แต่ก็ยังหวังผลได้ โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่เบียดเข้าป้ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

ส่งผลให้บ้านผลบอลเปิดราคาคู่นี้ออกมาที่ เสมอ เปรียบเทียบเกมต่อเกมแล้วทางด้าน ออด เกรนแลนด์ ดูเหนือกว่า แล้วช่วงหลังก็กลับมาเก็บชัยชนะได้มากขึ้น เลยทำให้เกมกลางสัปดาห์นี้มีความเป็นไปได้สูงที่จะบุกมาเก็บชัยชนะเหนือ เอ็มจอนดาเลน เพิ่มเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน แต่จะมาตอนครึ่งแรกหรือครึ่งหลังนั้นต้องลุ้นกันอีกที แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่มีทางพลิกล็อคแพ้นอกบ้านแน่นอน

แนะนำให้ : เสมอ ออด เกรนแลนด์
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : ออด เกรนแลนด์ ชนะ 0-1,0-2
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%