เอ็มปัปเป้ ยืนยันปีหน้ายังใส่เสื้อ เปแอสเช ต่อแน่นอน

เอ็มปัปเป้ ยืนยันปีหน้ายังใส่เสื้อ เปแอสเช ต่อแน่นอน

คีเลียน เอ็มปัปเป้ ออกมายืนยันด้วยว่าตนเองจะไม่มีการย้ายออกจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน เอ็มปัปเป้ วัย 20 ปีที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับการลงเล่นให้กับทีมดังแห่งกรุงปารีสมาโดยตลอดโดยจนถึงเวลานี้กองหน้าดาวรุ่งทำไปแล้วถึง 29 ประตูจากการลงสนามทั้งหมด 33 นัดในการลงสนามให้กับต้นสังอย่าง เปแอสเช

อย่างไรก็ตามจากการที่ เปแอสเช ต้องตกรอบจากรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ไปเมื่อเร็วๆนี้ก็นำไปสู่การคาดการณ์ที่ว่าดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสสามารถมองไปถึงเรื่องการย้ายจากสโมสรในช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้ได้ แต่ล่าสุด เอ็มปัปเป้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าอนาคตของตนเองก็ยังคงอยู่กับทีมของ โทมัส ทูเคิ่ล ต่อไป

“ผมจะอยู่ที่นี่ในปีหน้าอย่างแน่นอน มันเป็นที่ตกลงกันอาไว้แล้ว มันไม่มีอะไรที่จะต้องเกิดความกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ส่วนตัวของผม ดังนั้น มันชัดเจนและแน่นอน” เอ็มปัปเป้ บอกกับสื่อของฝรั่งเศส โดยกองหน้าดาวรุ่งใช้เวลาในฤดูกาล 2017-18 ในการมาเล่นให้กับ เปแอสเช ด้วยสัญญายืมตัวมาจาก โมนาโก ก่อนที่จะย้ายไปยังยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิงในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนที่ผ่านมาด้วยสัญญาฉบับถาวร โดย เอ็มปัปเป้ จะยังคงมีสัญญาอยู่ในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล 2021-22

เนื้อหาใกล้เคียง