ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ พบกันระหว่าง เอ็มเมน VS วีวีวี เวนโล

เอ็มเมน เสมอ วีวีวี เวนโล

สถิติที่พบกันล่าสุด ระหว่าง เอ็มเมน VS วีวีวี เวนโล

สถิติที่พบกันของ เอ็มเมน vs วีวีวี เวนโล

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด เอ็มเมน

5 ล่าสุดของ เอ็มเมน

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด วีวีวี เวนโล

5 ล่าสุดของ วีวีวี เวนโล

ผลงานการลงเล่นในลีกของทางด้าน เอ็มเมน ลงเล่นไปแล้ว 9 นัด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 5 ยิงได้ 10 เสีย 24 มี 8 แต้ม อยู่อันดับที่ 15 ของตารางลีก ส่วนฝั่งทางด้าน วีวีวี เวนโล ลงเล่นในลีกไปแล้ว 9 นัด ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 3 ยิงได้ 10 เสีย 9 มี 14 แต้ม อยู่อันดับที่ 5 ของตารางลีก โคจรมาเจอกันในเอเรเดวิซี่ลีก ฮอลแลนด์

สถิติการลงเล่นในบ้านของ เอ็มเมน 20 นัดหลังสุด ชนะ 9 เสมอ 4 แพ้ 7 อัตราการชนะ 45% ถือว่าย่ำแย่มากพอสมควร ตั้งแต่เปิดฤดูกาลมายังไม่สามารถชนะใครได้เลย ส่วนฝั่งของ วีวีวี เวนโล สถิติการออกไปเล่นนอกบ้าน 20 นัดหลังสุด ชนะ 9 เสมอ 3 แพ้ 8 อัตราการชนะ 45% ถึงแม้จะพ่ายแพ้ 2 นัดติดล่าสุด แต่โดยรวมที่ผ่านมาแล้วถือว่าทำได้ดีอยู่พอตัว

สถิติการพบกันมาก่อน H2H ทั้งสองทีมเจอกัน 10 ครั้งเป็นทางด้านเจ้าถิ่น เอาชนะไปได้ 2 เสมอ 2 แพ้ 6 อัตราชนะ 20% บ่งบอกได้อย่างชัดเจน ทีมเยือนทำได้ดีกว่ามาก

บอกได้คำเดียวเลยว่างานนี้ทางด้านของเจ้าบ้านเจอของแข็งอีกแล้ว นับตั้งแต่เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นลีกสูงสุดบอกได้เลยว่าไม่ไหวเลยทีเดียว เกมนี้ทางด้านของทีมเยือนค่อนข้างจะพร้อมมากกว่าแถม H2H ก็ยอดเยี่ยมมากงานนี้ดูแล้วคงจะเดินหน้าลุยและบุกมาเบียดเอาชนะไปได้ในที่สุด

ราคาบอลวันนี้ : วีวีวี เวนโล่ ต่อ เสมอ
ฟันธง : อยู่เวนโล่ งานนี้น้องได้โล่มาครอบครอง
ลงสกอร์ : วีวีวี เวนโล่ ชนะ 1-0 หรือ 2-0