เปิดเผย 2 แคนดิเดต นั่งเก้าอี้ ผอ.ฟุตบอล ผีแดง

เปิดเผย 2 แคนดิเดต นั่งเก้าอี้ ผอ

จอห์น เมอร์ทาค และ มาเซล เบ้าท์ คือ 2 รายชื่อที่กำลังอยู่ในช่วงระหว่างการพิจารณาสำหรับการที่จะได้เลื่อนขึ้นมาทำหน้าที่ผู้อำนวยการฟุตบอลคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทีมเพิ่งจะมีการประกาศแต่งตั้ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในฐานะผู้จัดการทีมแบบถาวร โซลชา ได้รับการยืนยันว่าจะดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมถาวรของทีมปีศาจแดงไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว

และเป็นที่เข้าใจกันว่าเป้าหมายต่อไปของสโมสรก็คือการแต่งตั้งผู้อำนวยการฟุตบอลคนใหม่โดยคาดว่าจะเป็นการคัดเลือกจากคนในของสโมสรเองมากกว่าที่จะเป็นคนนอกอย่างที่เคยตกเป็นข่าวมาในช่วงก่อนหน้านี้

ตามรายงานของสื่อในอังกฤษ เมอร์ทาค ที่ตอนนี้รับหน้าที่เป็นหัวหน้าทีมพัฒนาฟุตบอล (the club’s head of football development) และ เบ้าท์ ซึ่งเป็นหัวหน้าทีมแมวมองทั่วโลก(head of global scouting) เป็น 2 รายชื่อที่กำลังได้รับการพิจารณาจาก เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร

โดย เมอทาร์ค เข้ามาทำงานอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ทีมมี เดวิด มอยส์ ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม ในขณะที่ เบาท์ ถูกนำตัวเข้ามาในทีมโดย หลุยส์ ฟาน กัล ที่เข้ามาแทนที่ มอยส์ ในเวลาต่อมาในฐานะแมวมองของทีมก่อนที่จะได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นหัวหน้าทีมในเวลาต่อมา แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาลงสนามในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งโดยจะเปิดบ้านเอาชนะ วัตฟอร์ด ไปได้ 2-1 ในช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง