แซมเมอร์ เตือน เบลลิงแฮม และ มาดริด “เด็กอายุ 20 ปี ทำสิ่งที่งี่เง่า”

แซมเมอร์ เตือน เบลลิงแฮม และ มาดริด “เด็กอายุ 20 ปี ทำสิ่งที่งี่เง่า”

มัตธิอัส แซมเมอร์ ที่ปรึกษาของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้กล่าวว่า จูด เบลลิงแฮม ต้องฉลาดขึ้น ถ้าหากว่าเขาต้องการประสบความสำเร็จที่ เรอัล มาดริด กองกลางในวัย 19 ปีรายนี้ มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่น และเป็นที่ต้องการจากหลายๆสโมสรยักษ์ใหญ่ใน ยุโรป

เบลลิงแฮม ตกลงที่จะย้ายไปเข้าร่วมกับทีม เรอัล มาดริด ในช่วงฤดูร้อนนี้กับ 2 สโมสร เนื่องจากการเจรจาเกี่ยวกับค่าตัวสำหรับนักเตะชาว อังกฤษ รายนี้ แซมเมอร์ เชื่อว่า การย้ายทีมครั้งนี้เข้ามาเร็วเกินไปสำหรับ เบลลิงแฮม ที่เขาพูดว่า ยังไม่เป็นผู้ใหญ่พอที่จะรับมือกับความต้องการในการเซ็นสัญญากับทีม เรอัล มาดริด ด้วยเงินก้อนโต

เขาได้กล่าวว่า “เขาจะต้องเป็นผู้ใหญ่อย่างรวดเร็วที่ เรอัล มาดริด เห็นได้ชัดว่า นักเตะในวัย 20 ปีทำบางสิ่งที่งี่เง่านอกสนาม และบางครั้งก็ทำมันในสนามเช่นกัน ซึ่งเป็นเรื่องปกติสำหรับเขาที่กำลังเติบโตขึ้น ถ้าหากว่าเขาอยู่ใน ดอร์ทมุนด์ ต่อไป เขาจะโตเป็นผู้ใหญ่ต่อไปอย่างช้าๆ ถ้าหากว่าเขาย้ายไปเข้าร่วมกับสโมสรอย่าง เรอัล มาดริด เขาจะต้องปรับตัวให้รวดเร็วขึ้น และสมบูรณ์แบบมากขึ้น เขาจะตัดสินใจ”

ต้องมาดูกันว่า จูด เบลลิงแฮม จะสามารถพัฒนาฝีเท้าของเขาขึ้นต่อไป และต่อยอดจากการเป็น 1 ในดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดของโลกได้หรือไม่ เมื่อเขาย้ายไปเข้าร่วมกับทีม เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว เกมต่อไปของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม กลัดบัค ในศึก บุนเดสลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 13 พฤษภาคม นี้ เวลา 5 ทุ่มตรง

เนื้อหาใกล้เคียง