แตน ใกล้สมหวังคว้า ฟอสเตอร์ เฝ้าเสา

แตน ใกล้สมหวังคว้า ฟอสเตอร์

วัตฟอร์ด ทีมในระดับพรีเมียร์ลีกอังกฤษกำลังจะได้ผู้รักษาประตูคนใหม่ในเร็ววันนี้ นั่นก็คือ เบน ฟอสเตอร์ นายทวารจอมเก๋าของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่ต้องตกชั้นไปเล่นเดอะแชมป์เปี้ยนชิพในฤดูกาลหน้า และค่าตัวที่ทั้งสองสโมสรตกลงกันได้ก็คือ 4 ล้านปอนด์สำหรับการย้ายในซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ แตนอาละวาด ได้ยื่นสินสอดไปเพียง 1 ล้านปอนด์เท่านั้น แต่ก็โดนปัดออกมาในทันทีเพราะตัวเลขนั้นน้อยเกินไปเมื่อเทียบกับมือหนึ่งของทีม ครั้งที่ 2 ยื่นเข้าไป 2.5 ล้านปอนด์ก็โดนปัดออกมาเช่นเดิมและจากการเจรจาอีกครั้งก็สรุปตัวเลขได้ที่ 4 ล้านปอนด์สำหรับอดีตผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รายนี้

ฟอสเตอร์ นั้นแจ้งเกิดมาจากการลงเล่นให้กับ ปีศาจแดง และเป็นตัวหลักอยู่พักใหญ่ๆเลยทีเดียวและก้าวไปติดทีมชาติอังกฤษได้อีกด้วย แต่จากความผิดพลาดที่ตามมาหลังจากนั้นเจ้าตัวก็โดนดองยาวและถูกขายออกมาจากถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดในที่สุด และการย้ายทีมอีกครั้งของมือกาววัย 35 ปีรายนี้ก็ดูมีปัญหาเล็กน้อยเพราะ เวสบรอม ไม่ต้องขายออกไป แต่จากการที่ ฟอสเตอร์ งัดไม่เด็ด ด้วยการไปไม่ฝึกซ้อมกับทีมและรายงานตัวตามกำหนด จนบีบให้สโมสรต้องปล่อยตัวออก และกำลังจะย้ายไปร่วมทีม วัตฟอร์ด ในเร็วๆนี้

เนื้อหาใกล้เคียง