ฟันธงบอล ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก : เซนต์ แพตทริคส์ vs ฟินน์ ฮาร์ป

ศุกร์ ที่ 7 สิงหาคม เซนต์ แพตทริคส์ vs ฟินน์ ฮาร์ป

ศุกร์ ที่ 7 สิงหาคม สถิติที่พบกันระหว่าง เซนต์ แพตทริคส์ vs ฟินน์ ฮาร์ป

เซนต์ แพตทริคส์ อันดับที่ 4 เก็บได้ 7 แต้ม ลงเล่น 6 เกมในลีก ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 3 ได้ +4 ลูก เสีย -5 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 50.00% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 : ตั้งแต่ออกสตาร์ทมา ผลงานของ แพตทริคส์ ไม่ค่อยนิ่ง มีดีออกมาเป็นบางช่วงบางตอนเท่านั้น แต่ว่าโดยรวมก็ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ ล่าสุดก็เพิ่งจะสะดุดแพ้คาบ้านให้กับทาง เดอร์รี่ ซิตี้ ไป 2-0

ฟินน์ ฮาร์ป อันดับที่ 8 เก็บได้ 4 แต้ม ลงเล่น 6 เกมในลีก ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 4 ได้ +3 ลูก เสีย -10 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 25.00% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด เสมอ 1 แพ้ 4 : งัดฟอร์มเก่งออกมาได้ในช่วง 2 เกมแรก แต่พอหลังจากนั้นก็เละเทะเป็นทางลากยาวมา 4 เกม และกลายเป็นทีมที่ 2 ที่เสียประตูมากที่สุด แล้วช่วง 3 เกมหลังที่พบกันกับ แพตทริคส์ ก็พลาดพลั่งแพ้หมด

ส่งผลให้โปรแกรมบอลวันนี้เปิดราคาออกมาที่ เซนต์ แพตทริคส์ ต่อ 1 ลูก ค่อนข้างวัดใจเหมือนกัน แต่ถึงอย่างไรแล้วก็ยังเลือกไปต่อกับทาง เซนต์ แพตทริคส์ อยู่ เพราะรูปเกมโดยรวมยังดูเหลื่อมล้ำกว่า ฟินน์ ฮาร์ป แม้จะไม่ได้มาก แต่ก็พอมีลุ้นได้ บวกกับช่วง 3 เกมหลังที่พบกันก็เอาชนะ ฟินน์ ฮาร์ป ได้หมดทั้งในบ้านและนอกบ้าน คาดว่าผลการแข่งขันในเกมนี้น่าจะออกมามุมเดิม

แนะนำให้ : ต่อ เซนต์ แพตทริคส์
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : เซนต์ แพตทริคส์ ชนะ 1-0,2-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80%

อัตราสูงต่ำ 2+2.5 ต่ำ 80