ฟันธงบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบชิงชนะเลิศ : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs วัตฟอร์ด

เสาร์ ที่ 18 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs วัดฟอร์ด

สถิติการพบกันล่าสุดของทั้งสองทีม

เสาร์ ที่ 18 สถิติที่พบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ vs วัดฟอร์ด

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ศุกร์ ที่ 17 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สถิติการแข่งขันที่ผ่านมา 5 นัดล่าสุด ของ วัตฟอร์ด

ศุกร์ ที่ 17 ผลงาน 5 นัดล่าสุดของ วัดฟอร์ด

การแข่งขันฟุตบอลถ้วยที่เก่าแก่ที่สุดในโลก รายการเอฟเอ คัพ อังกฤษ เดินทางมาถึงนัดชิงชนะเลิศ ระหว่างแชมป์พรีเมียร์ลีกปีล่าสุด “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะดวลกับม้ามึดของรายการอย่าง “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ที่สนามเวมบีย์ โดยแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังลุ้นคว้า 3 แขมป์ฟุตบอลอังกฤษ ส่วนทาง วัตฟอร์ด เองก็ต้องการแชมป์ในรายการนี้เป็นครั้งแรกของสโมสร

แชมป์พรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผลงานนัดล่าสุดในเกมลีกนัด เอาชนะ คู่แข่งมาได้แบบขาดลอย 1-4 ด้วยกัน ทั้งให้ผลงานในลีก 14 นัดหลังสุด เก็บชัยชนะมาได้ทั้งหมด เกมรุกสุดมั่นใจยิงได้อย่างต่อเนื่องและมากอีกด้วย ส่วนเกมรับก็เหนี่ยวแน่นสมราคาแชมป์ลีก ทางด้าน วัตฟอร์ด ผลงานในระยะหลังในช่วงท้ายฤดูกาลไม่ดีเอาเสียเลย ไม่ชนะทีมไหนมา 4 นัดติดต่อกันเข้าให้แล้ว ฟอร์มแผ่วลงไปดื้อๆ โดยเฉพาะ 3 นัดหลังสุดแพ้รวดมาทั้งหมด

ทำให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 2 ลูก สภาพความพร้อมของทั้งสองทีมเรียกได้ว่าเต็มสูบด้วยกันทั้งคู่ นักเตะตัวหลักพร้อมลงสนามกันอย่างฟูลทีม แต่ผลงานในช่วงนี้ก้ต้องยกให้ทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ดูเหนือกว่าอย่างมาก รวมไปถึงชั้นชั้นและคุณภาพของนักเตะก็ยังคงดุเหนือกว่าอยู่พอสมควร บวกกับสถิติที่เจอกันมาในทุกรายการ 5 นัดหลังสุด วัตฟอร์ด ไม่สามารถเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เลย และเป็นการแพ้ทั้งหมดอีกด้วย นัดชิงนี้ขอฟันธงลงเรือใบใส่สกอร์ถล่มทลายตามสไตล์แชมป์พรีเมียร์ลีก

แนะนำให้อยู่ : ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 3-0,4-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %
สามารถ ดูบอลสด ผ่านทางเว็บเทพทีเด็ดได้เลย