แมนยู ขอ คอสต้า แลกตัว ป็อกบา

แมนยู ขอ คอสต้า แลกตัว ป็อกบา

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สอบถามไปยัง ยูเวนตุส ว่าต้องการอยากจะได้ตัว ดักลาส คอสต้า เป็นส่วนหนึ่งเพื่อการซื้อตัว ปอล ป็อกบา กลับไปให้กับทีมม้าลาย กองกลางฝรั่งเศสกลับมาเล่นได้อย่างท็อปฟอร์มอีกครั้งภายหลังจากที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาแทนที่ โซเซ่ มูรินโญ่ ในฐานะผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯยูไนเต็ด ซึ่งในโปรแกรมช่วงเดือนธันวาคม ป็อกบา ทำไปได้ 4 ประตูและอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมด 4 นัด

แม้จะมีสถานการณ์ที่ดูดีขึ้นจากฟอร์มการเล่นล่าสุดของเจ้าตัวแต่ ป็อกบา ก็ยังบอกอยู่เสมอว่ายังคงให้ความสนใจในการกลับไปที่อดีตสโมสรเก่าอย่าง ยูเวนตุส เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ตาม Tuttosport ทีมแชมป์ กัลโช่ เซเรียอา ฤดูกาลก่อนจะมองไปหาเจ้าของรางวัลแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 อีกครั้งในช่วงฤดูร้อนและทีมม้าลายอาจสามารถอนุมัติการย้ายทีมของ คอสต้า ไปในทิศทางตรงกันข้ามเพื่อให้แน่ใจว่าสโมสรยักษ์ใหญ่จากอิตาลีจะได้มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสกลับมาที่ตูริน

ป็อกบา พาทีมคว้าแชมป์ เซเรียอา 4 สมัย และอีก 2 ถ้วย โคปา อิตาเลีย ในช่วง 4 ปีที่ลงเล่นในสูงสุดของอิตาลีก่อนจะย้ายกลับไปที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยราคาที่เป็นสถิติโลกในเวลานั้นคือ 89 ล้านปอนด์ในปี 2016 ขณะที่ คอสต้า ย้ายมาอยู่กับ ยูเวนตุส อย่างถาวรเมื่อปีที่แล้วหลังจากประสบความสำเร็จในการย้ายมาด้วยการยืมตัวจาก บาเยิร์น มิวนิค

เนื้อหาใกล้เคียง