โปรแกรมบอล เอฟเอ คัพ (รอบรองชนะเลิศ) : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เชลซี

อาทิตย์ ที่ 19 กรกฎาคม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เชลซี

อาทิตย์ ที่ 19 กรกฎาคม สถิติที่พบกันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เชลซี

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับที่ 5 จากพรีเมียร์ลีก ลงเล่น 36 เกมในลีก ชนะ 17 เสมอ 11 แพ้ 8 ได้ +63 ลูก เสีย -35 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 47.20% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 1 : กว่าจะผ่านรอบ 8 ทีมสุดท้ายมาได้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ทุลักทุเลเหมือนกัน เพราะต้องต่อเวลาจนถึง 120 นาที ส่วนผลงานโดยรวมของทีมก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเยี่ยม เพราะไม่มีแพ้ต่อทีมไหนมา 19 เกมติดต่อกันแล้ว และมีสถิติในการพบกับเชลซีที่ดีด้วย

เชลซี อันดับที่ 3 จากพรีเมียร์ลีก ลงเล่น 36 เกมในลีก ชนะ 19 เสมอ 6 แพ้ 11 ได้ +64 ลูก เสีย -49 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 52.80% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 3 แพ้ 2 : ทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้ด้วยการเฉือน เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ก่อนที่เกมลีกถัดมาจะสะดุดแพ้ให้กับเวสต์แฮม ส่วนภาพรวมของผลงาน เชลซี ยังขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่ไม่นอน สลับแพ้กับชนะมา 5 เกมแล้ว และการพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วง 5 เกมหลังก็หวังผลอะไรไม่ได้เลย

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5 เป็นศึกชี้ชะตาว่าทีมไหนจะสามารถผ่านทะลุเข้าไปชิงแชมป์เอฟเอคัพกับอาร์เซน่อลได้ ดูไปดูมาก็มีเปอร์เซ็นเท่ากัน แต่พอย้อนดูสถิติที่พบกันและฟอร์มการเล่นในช่วงหลังแบบเจาะลึกแล้วทางด้านแมนยูเหมือนจะมีลุ้นมากกว่า เพราะทำได้ดีมาตลอด แถมยังอยู่ในช่วงมั่นอกมั่นใจในผลงานและมีการประสานงานกันที่ลงตัวของนักเตะด้วย คาดว่าเกมนี้น่าจะพลิกเชลซีเข้าชิงได้ไม่ยาก

แนะนำให้ : ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 1-0,2-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85%
สามารถ ดูบอลวันนี้ ได้ที่เทพทีเด็ด.com นี่เลย