แมนยู หมายหัวคว้า วาน-บิสซาก้า 40 ล้านปอนด์

แมนยู หมายหัวคว้า วาน-บิสซาก้า 40 ล้านปอนด์

อารอน วาน-บิสซาก้า กองหลังของสโมสร คริสตัล พาเลซ เวลานี้กลายมาเป็น 1 ในผู้เล่นที่อยู่ในรายชื่อตัวเลือกนักเตะใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่จะเริ่มเข้าสู่ตลาดนักเตะที่จะเริ่มในช่วงฤดูร้อนนี้ ทีมปีศาจแดงคาดว่าจะมีการใช้จ่ายเงินจำนวนมากหลังจากที่จบฤดูกาลนี้เนื่องจากว่าสโมสรหวังที่จะกลับขึ้นไปเป็นทีมที่สามารถท้าทายสำหรับการไล่ล่าถ้วยรางวัลที่สำคัญโดยเฉพาะพรีเมียร์ลีกให้ได้อีกครั้งในฤดูกาลหน้าหลังจากที่ไม่มีโอกาสลุ้นแชมป์เลยมาตลอดหลายปีหลังมานี้

โดยผู้เล่นในตำแหน่งกองหลังตัวกลางและปีกรายใหม่คาดว่าจะมีความสำคัญที่สุด แต่เป็นที่เข้าใจกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะยังต้องการนำฟูลแบ็กหน้าใหม่เข้ามาสู่สโมสรก่อนที่จะเริ่มต้นลงเล่นในฤดูกาล 2019-2020

ตามรายงานของสื่อในอังกฤษ วาน-บิสซาก้า จะเป็นเป้าหมายในช่วงฤดูร้อนสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งพร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวนสูงถึง 40 ล้านปอนด์เพื่อที่จะได้ลายเซ็นของดาวเตะวัย 21 ปี ที่ยังเป็นเป้าหมายสำคัญของ อาร์เซนอล อีกด้วย

วาน-บิสซาก้า ซึ่งเป็นแบ็คขวามทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ได้เปิดตัวลงเล่นครั้งแรกให้กับ พาเลซ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2018 นอกจากนี้ทีมปีศาจแดงยังคงต้องการได้ตัว จาร์ดอน ซานโช่ จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เดแคลน ไรซ์ จาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อีกด้วย

เนื้อหาใกล้เคียง