แมนยู เต็งได้ตัว ซาฮา อีกรอบ

แมนยู เต็งได้ตัว ซาฮา อีกรอบ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลานี้ดูจะกลายเป็นทีมที่มีโอกาสมากที่สุดในการที่จะได้เซ็นสัญญากับ วิลฟรีด ซาฮา จากสโมสร คริสตัล พาเลซ หลังจากการได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมถาวรของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เมื่อไม่กี่วันก่อน ก่อนหน้านี้นายใหญ่ของทีมปีศาจแดงเคยเข้ามาฟื้นอาชีพการค้าแข้งที่เหมือนว่ากำลังมีปัญหาของ ซาฮา

ด้วยการยืมตัวไปเล่นให้กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อปี 2013-14 และ ซาฮา ก็ถือว่าทำผลงานได้น่าพอใจกับการไปเล่นให้กับทีมจากเวลส์แม้ว่า โซลชา ในเวลานั้นจะไม่ประสบความสำเร็จกับ คาร์ดิฟฟ์ ก็ตาม โดยรายงานข่าวจากสื่อในอังกฤษระบุว่าปีกความเร็วสูงรายนี้กำลังเป็นที่ต้องการของหลายๆสโมสร แต่ก็เป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เป็นผู้นำในเวลานี้

ซาฮา ได้รับการคาดหมายว่าต้องการที่จะกลับไปที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งแม้ว่าก่อนหน้านี้ในการย้ายมาอยู่กับทีมปีศาจแดงครั้งแรกไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมได้ก็ตาม นอกจากนี้หากว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการได้ตัวดาวเตะทีมชาติไอวอรี่โคสต์จริงก็จะได้ราคาที่ไม่แพงเกินไปด้วย

รายงานแสดงให้เห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เดิมทีจะได้ส่วนแบ่ง 25% จากการย้ายทีมครั้งต่อไปของ ซาฮา ซึ่งหมายความว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะสามารถซื้อ ซาฮา ได้ในราคาที่ถูกลงถึง 1 ใน 4 จากราคาประเมินราคาของ พาเลซ โดยเชื่อกันว่า โซลชา จะหันไปหาดาวเตะคนสำคัญของ พาเลซ ทันทีหากว่าไม่อาจได้ตัว จาร์ดอน ซานโช่ ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เนื้อหาใกล้เคียง