แมนยู เล็ง โอบลัค,พิคฟอร์ด หากเสีย เด เคอา

แมนยู เล็ง โอบลัค,พิคฟอร์ด หากเสีย เด เคอา

แยน โอบลัค ของ แอตเลติโก มาดริด และ จอร์แดน พิคฟอร์ด ของ เอฟเวอร์ตัน กลายเป็น 2 เป้าหมายที่จะนำตัวเข้ามาร่วมทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากว่าจะต้องเสีย ดาบิด เด เคอา ออกไปจากทีม โดย เค เคอา ยึดครองมือ 1 ในทีมปีศาจแดงมาอย่างยาวนานตั้งแต่ที่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

แต่เวลานี้นายประตูชาวสเปนมีเวลาเหลืออีกเพียง 1ปีในสัญญาที่ทำไว้กับทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก โดยจนถึงตอนนี้ทีมปีศาจแดงก็ยังไม่มีความคืบหน้าในการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ เด เคอา วัย 28 ปี เนื่องจากการเรียกร้องเงินค่าเหนื่อยของเจ้าตัวที่สูงมากเกินไป และตามรายงานข่าวจากอังกฤษระบุว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงที่จะเริ่มต้นในช่วงตลาดนัเกเตะฤดูร้อนนี้

ที่ผ่านมา โอบลัค ได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็น 1 ในผู้รักษาประตูที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดในยุโรปในช่วงเวลาที่เลงเฝ้าเสาให้กับ แอตเลติโก มาดริดและคาดว่านายด่านทีมชาติ สโลเวเนียจะมีค่าตัวประมาณ 85 ล้านปอนด์

ขณะที่ปัจจุบัน พิคฟอร์ด ก็กำลังใกล้จะถึงจุดสิ้นสุดฤดูกาลที่ 2 ของตนเองกับ เอฟเวอร์ตัน และทีมท็อฟฟี่สีน้ำเงิน อาจต้องจ่ายเงินค่าตัวเพิ่มขึ้นอีก 30 ล้านปอนด์จากที่ เอฟเวอร์ตัน เคยจ่ายไปให้กับ ซันเดอร์แลนด์ เพื่อ นำตัวผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษเข้ามาอยู่กับทีมในปี 2017

เนื้อหาใกล้เคียง