แมนยู ขึ้นเป็นทีมเต็งได้ตัว เฟอร์นันเดส

แมนยู ขึ้นเป็นทีมเต็งได้ตัว เฟอร์นันเดส

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลานี้ขึ้นมาเป็นทีมที่มีโอกาสที่จะได้ตัว บรูโน เฟอร์นันเดส กองกลางของสโมสร สปอร์ติ้ง ลิสบอน มากที่สุดไปแล้วในเวลานี้ เฟอร์นันเดส กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับผลงานที่ทำให้กับยักษืใหญ่ของโปรตุเกสสำหรับฤดูกาล 2018-2019 โดยทำไปได้ถึง 27 ประตูและอีก 15 แอสซิสต์ จาการลงสนามไปแล้วทั้งหมด 46 นัดในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ

จากข้อมูลของสื่อในโปรตุเกสได้ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เริ่มต้นการ “เจรจาอย่างไม่เป็นทางการ” กับการขอซื้อตัวมิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสไปเรียบร้อยแล้วและคาดว่าจะมีการเซ็นสัญญากับเดาวเตะรายนี้ในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง

เฟอร์นันเดส ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล มาก่อนหน้านี้เช่นกันเชื่อกันว่ากำลังดึงดูดความสนใจอย่างมากจาก เอซี มิลาน ที่จะพาตัวกลับไปยัง กัลโช่ เซเรียอา อีกครั้งโดยเจ้าตัวจะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ประมาณ 86 ล้านปอนด์ แต่รายงานฉบับเดียวก็กันอ้างว่าทีมปีศาจแดงยังมีความหวังที่จะจ่ายเงินน้อยลงกว่าจำนวนเงินดังกล่าว

กองกลางตัวรุกรายนี้ย้ายจาก ซามพ์โดเรีย ในอิตาลีมาอยู่กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในปี 2017 และได้ช่วยให้ต้นสังกัดสามารถคว้าแชมป์รายการ ทาคา ดา ลีกา หรือ โปรตุเกส ลีกคัพ ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

เนื้อหาใกล้เคียง