แมนฯ ซิตี้ เล็งจ่าย 20 ล้านปอนด์คว้าตัว นิว เมสซี่

แมนฯ ซิตี้ เล็งจ่าย 20 ล้านปอนด์คว้าตัว นิว เมสซี่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่ากำลังที่จะนำตัว ติอาโก้ อัลมาด้า มิดฟิลด์ตัวรุกของสโมสร เวเลซ ซาร์สฟิลด์ เข้ามาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้ กองกลางดาวรุ่งที่ในเวลานี้มีอายุเพียงแค่ 17 ปี ทำไปแล้ว 3 ประตูและอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงสนามไปแล้วทั้งสิ้น 16 นัด ให้กับต้นสังกัดในในการลงเล่นในลีกสูงสุดของอาร์เจนตินาในฤดูกาลนี้ และที่ผ่านมาเจ้าหนูดาวรุ่งได้รับการขนานนามว่ากำลังจะก้าวขึ้นมาเป็น “ลิโอเนล เมสซี่ คนใหม่” ในอนาคต

ตามรายงานของสื่อในอังกฤษระบุว่าเวลานี้มิดฟิลด์ดาวรุ่งจะเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆสำหรับการนำนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพของทีมเรือใบสีฟ้าในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนนี้และทีมเรือใบสีฟ้าก็เตรียมที่จะจ่ายค่าเงินเพื่อเป็นค่าตัวของ อัลมาด้า เป็นจำนวนเงินสูงถึง 20 ล้านปอนด์ พร้อมกันนี้ก็จะช่วยให้ดาวรุ่งรายนี้ได้รับใบอนุญาตทำงานในอังกฤษหรือ Work Permit ด้วย

รายงานเดียวกันยังอ้างว่า แมนฯซิตี้ ที่อาจจะโดนห้ามทำการซื้อขายจากคำสั่งลงโทษแบนจากฟีฟ่าก็เตรียมความพร้อมเอาไว้แล้วกับปัญหาดังกล่าวที่อาจเกิดขึ้น โดยทีมจะส่งตัวเจ้าหนูดาวรุ่งรายนี้ไปให้กับ คิโรน่า สโมสรพันธมิตรจากสเปนทำนำตัวไปใช้งานชั่วคราวก่อนเริ่มต้นฤดูกาล 2019-2020 อัลมาด้า ซึ่งที่ผ่านมาลงเล่นในตำแหน่งหมายเลข 10 ทำไปได้ 1 ประตูจากการลงสนาม 7 นัด ให้กับทีมชาติอาร์เจนตินาชุดอายุไม่เกิน 20 ปี

เนื้อหาใกล้เคียง