แมวดำ ปฏิเสธปล่อย มายา ให้ คาร์ดิฟฟ์

แมวดำ ปฏิเสธปล่อย มายา ให้ คาร์ดิฟฟ์ jpg

มีรายงานว่า ซันเดอร์แลนด์ ได้ทำการตัดสินใจปฏิเสธความสนใจในตัว จอร์ช มายา ที่มาจากสโมสร คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมโซนท้ายตารางในพรีเมียร์ลีก กองหน้าดาวรุ่งวัย 20 ปีมีความสุขกับผลงานของตัวเองในฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ โดยทำได้15 ประตูจากการลงสนาม 25 นัดสำหรับการลงเล่นในลีกวัน

อย่างไรก็ตามเจ้าหนูดาวยิงรายนี้เหลือสัญญากับสโมสรน้อยกว่า 6 เดือนที่เหลืออยู่ในสัญญาของตนเองกับ ซันเดอร์แลนด์ ซึ่งคาดการณ์กันว่าทีมแมวดำกำลังมองหาการทำเงินเข้าสู่สโมสรจากการขาย มายา ออกจากทีมก่อนที่จะสิ้นสุดตลาดนักเตะเดือนมกราคมมากกว่าที่จะให้เจ้าตัวย้ายไปแบบไม่มีค่าตัวหลังจากหมดสัญญา

คาร์ดิฟฟ์ ถูกกล่าวหาว่ากำลังให้ความสนใจในตัว มายา แต่ The Sun รายงานว่าทีมแมวดำจะไม่ยอมรับการเสนอราคาในค่าตัวที่ คาร์ดิฟฟ์ มอบให้คือ 2 ล้านปอนด์และมีการกล่าวถึงว่าทีมแมวดำมีการเรียกร้องให้เพิ่มจำนวนเงินดังกล่าวขึ้นอีกเป็น 2เท่า

ตอนนี้มีสโมสรหลายแห่งในอังกฤษและเยอรมันที่กำลังจับตามองและต้องการดาวเตะรายนี้ไปอยู่ด้วยแต่คาดว่า มายา น่าจะอยู่กับทีมจากภาคตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษไปจนถึงช่วงฤดูร้อนนี้มากกว่าแจ็ค รอสส์ ผู้จัดการทีม ซันเดอร์แลนด์ ระบุว่า มายา สามารถถูกกขายออกจากทีมได้ก่อนที่จะอยู่กับ ซันเดอร์แลนด์ด้วยการยืมตัวไปจนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาลนี้

เนื้อหาใกล้เคียง