ของดีต้องแย่งชิง… นาธาน อาเก้ หลังบอร์นมัธฟอร์มดี ทำให้ยักษ์ใหญ่สนใจ

ของดีต้องแย่งชิง นาธาน อักเก้ หลังบอร์นมัธฟอร์มดี

เดอะ เชอร์รี่ บอร์นมัธตั้งค่าหัวดาวเตะฟอร์มร้อนแรงอย่าง นาธาน อาเก้ ไว้ที่ 40 ล้านปอนด์ โดยที่ เอ็ดดี้ ฮาว พยายามที่จะหาเซ็นเตอร์ แบ็ค รายใหม่อย่างเร่งด่วน เพราะเป็นไปได้สูงที่ตัวนักเตะเองจะย้ายออกจากต้นสังกัดเร็วๆนี้ ตามสื่อที่ ปราการหลังวัย 23 ปี รายนี้ จะถูกดึงตัวไปทีมใดทีมหนึ่งไม่ช่วงมกราคมที่จะถึงนี้ หรืออาจจะเป็นสิ้นฤดูกาล ด้วยฟอร์มการเล่นของเขา จึงเป็นเรื่องที่ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่

ทีมจากแดนใต้ในเมืองผู้ดี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ซึ่งคุณค่าของปราการหลังอย่างนาธาน อาเก้ ก็ทำให้ปฏิเสธไม่ได้ว่า ทีมชั้นนำหลายๆทีมให้ความสนใจ หนึ่งในตัวเต็งที่จะได้นักเตะหนุ่มผมยาวรายนี้ไปครอง คงจะหนีไม่พ้นสิงห์บลูเชลซี ที่พร้อมจะควัก 40 ล้านปอนด์เป็นค่าอำลาถิ่นวิตาลิตี้ สเตเดี้ยม เพื่อเข้าสู่สแตมฟอร์ดบริดจ์ ทางด้านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ , รวมไปถึงท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์สเองก็มีการถูกพูดถึงว่าให้ความสนใจกับนักเตะรายนี้อยู่ด้วย

อาจจะทำได้ไม่ดีมากสำหรับนาธาน อาเก้ ในเกมที่ผ่านมาที่ต้นสังกัดของเขา พ่ายให้กับนิวคาสเซิ่ลไป 2-1 แต่ว่าผลงานโดยรวมตั้งแต่เปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เขาสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยม เป็นที่ประจักษ์ต่อแฟนบอลจำนวนมาก จากกรณีของอาเก้ ทำให้ฮาว กุนซือคนเก่งเดอะเชอร์รี่ ต้องมองหาปราการหลังตัวกลางคนใหม่อย่างเร่งด่วน และกำลังส่งแมวมองไปทางเซเรียอา เพื่อเสริมทัพทดแทนในกรณีที่ต้องเสียอาเก้ไป คริส เมแฟม วัย 21 ปี เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ฮาวเคยให้ความสนใจ และจะดึงเข้าร่วมทีม แต่ข้อเสนอดังกล่าวก็ถูกยกเลิกลงไปในที่สุด

เนื้อหาใกล้เคียง