โซลชา เครียด แรชฟอร์ด-ลูคาคู อาจหมดสิทธิ์ลุ้นช่วยทีมคว้าตั๋ว ชปล.

โซลชา เครียด แรชฟอร์ด-ลูคาคู อาจหมดสิทธิ์ลุ้นช่วยทีมคว้าตั๋ว ชปล.

ความหวังที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะก้าวขึ้นไปคว้าอันดับ 3-4 สำหรับการที่จะได้ไปเล่นในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้ากำลังได้รับผลกระทบจากวิกฤติปัญหาอาการบาดเจ็บของ 2 กองหน้าตัวความหวังของทีมอย่าง โรเมลู ลูคาคู และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมปีศาจแดงต้องปวดหัวอยู่ในเวลานี้ โดย ลูคาคู มีปัญหาบาดเจ็บที่แฮมสตริงในเกมนัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสมอกับ เชลซี 1-1 เมื่อเกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและ แรชฟอร์ด ก็ถูกบังคับให้ต้องออกจากสนามด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่

ผู้เล่นทั้ง 2 รายเข้ารับการสแกนในวันรุ่งขึ้นหลังจากการแข่งขันและตามรายงานของสื่อในอังกฤศ โซลชา กำลังรอลุ้นอย่างหนักว่าทั้งคู่จะสามารถเป็นส่วนหนึ่งของทีมในเกมที่จะพบกับ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ และ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ใน 2 นัดสุดท้ายของทีมปีศาจแดงในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้อยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางหลังจากเกมสุดสัปดาห์ที่แล้ว

โดยจะต้องตามไล่ล่า เชลซี ที่ตอนนี้มีคะแนนนำทีมปีศาจแดง 3 คะแนน เพื่อที่จะได้ไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า ขณะที่ แกเร็ท เซาท์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษกำลังรอข่าวการรายงานผลการสแกนของ แรชฟอร์ด ว่าจะมีความพร้อมสำหรับเกมทีมชาติที่ทีมสิงโตคำรามจะลงสนามในโปรแกรม เนชั่นลีกในอีก 5 สัปดาห์ ข้างหน้าหรือไม่

เนื้อหาใกล้เคียง