ทีเด็ดบอล สก็อตแลนด์ พรีเมียร์ลีก : แฮมิลตัน vs รอสส์ เคาน์ตี้

เสาร์ ที่ 8 สิงหาคม แฮมิลตัน vs รอสส์ เคาน์ตี้

เสาร์ ที่ 8 สิงหาคม สถิติที่พบกันระหว่าง แฮมิลตัน vs รอสส์ เคาน์ตี้

แฮมิลตัน อันดับที่ 12 เก็บได้ 0 แต้ม ลงเล่น 1 เกมในลีก ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 1 ได้ +1 ลูก เสีย -5 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 00.00% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 : แม้ช่วงท้ายซีซั่นที่ผ่านมา แฮมิลตัน จะสร้างสรรค์ผลงานได้ดี แต่พอได้พักไปนาน 4 เดือนก็เริ่มมีแกว่งให้เห็น ไล่จากเกมอุ่นเครื่องที่สะดุดเสมอกับมาเธอร์เวลล์ ก่อนที่เกมเปิดสนามจะโดนเซลติกถล่ม

รอสส์ เคาน์ตี้ อันดับที่ 4 เก็บได้ 3 แต้ม ลงเล่น 1 เกมในลีก ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 0 ได้ +1 ลูก เสีย -0 ลูก อัตราชนะอยู่ที่ 100.00% ส่วนสถิติ 5 เกมหลังสุด ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 : ผลการแข่งขันก่อนหน้านั้นถือว่าแย่มาก นอกจากทีมจะเอาชนะทีมไหนไม่ได้แล้วยังหนักไปทางแพ้อีก แต่ว่าเกมออกสตาร์ทต้นฤดูกาลเมื่อ 4 วันที่ผ่านมากลับเอาชนะมาเธอร์เวลล์ได้เฉยเลย

ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ เสมอ ปาดราคามาเท่าตัวแบบนี้เข้าทาง รอสส์ เคาน์ตี้ เต็มๆ เพราะนักเตะกำลังอยู่ในช่วงมั่นอกมั่นใจในผลงาน หลังจากประเดิมสนามเกมแรกด้วยการคว้าชัยชนะ แล้วเกมสุดสัปดาห์นี้ก็มีลุ้นบวกเพิ่มอีก 1 เกมด้วย เพราะทาง แฮมิลตัน ตกอยู่ในสภาพที่ย่ำแย่อย่างหนักหลังจากโดนถล่มเละเทะ ดังนั้นเกมนี้จับเสมอนอกบ้านเฮลั่นกันแน่นอน

แนะนำให้ : เสมอ รอสส์ เคาน์ตี้
ผลบอลสดคู่นี้ที่คาดไว้ : รอสส์ เคาน์ตี้ ชนะ 0-1,0-2 ,เสมอ 1-1
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 80%

อัตราสูงต่ำ 2.5 ต่ำ 80