โคลโลวาตี้ ยืนยัน “มัลดินี่ สมควรถูกปลดโดย มิลาน”

โคลโลวาตี้ ยืนยัน “มัลดินี่ สมควรถูกปลดโดย มิลาน”

ฟูลวิโอ้ โคลโลวาตี้ ตำนานของทีม อินเตอร์มิลาน ได้กล่าวว่า เปาโล มัลดินี่ สมควรถูกปลดที่ เอซี มิลาน ในวัน จันทร์

ตำนานของ รอสซูเนโร่ อย่าง มัลดินี่ มีผลงานที่เป็นที่ชื่นชมของแฟนบอลของทีม เอซี มิลาน และเป็นส่วนที่สำคัญที่ทำให้ทีม เอซี มิลาน สามารถนำ สคูเด็ตโต้ เข้าสู่ถิ่น ซาน ซีโร่ ได้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว มัลดินี่ และผู้อำนวยการทางด้านฟุตบอลอีกคนอย่าง ริคกี้ มาสซาร่า ถูกปลดออกจากตำแหน่งโดยเจ้าของทีม เอซี มิลาน อย่าง เจอร์รี่ คาร์ดินัล ในการประชุมกันในวัน จันทร์ ในขณะที่แฟนบอลของทีม เอซี มิลาน กำลังตกใจ โคลโลวาตี้ ได้ยืนยันว่า การตัดสินใจแบบนั้นเป็นสิ่งที่เข้าใจได้

เขาได้กล่าวกับ Rai Sport ว่า “ข่าวนี้อาจจะน่าประหลาดใจ แต่มันไม่ได้ทำให้ผมประหลาดใจเลย มัลดินี่ เป็นผู้รับผิดชอบร่วมกับ มาสซาร่า ในตลาดซื้อขายนักเตะที่ล้มเหลว ดังนั้น เขาจึงต้องชดใช้สำหรับความล้มเหลวนี้ สโมสร เอซี มิลาน ใหม่นี้อาจจะไม่ต้องการใช้จ่ายเงินอย่างก้าวกระโดด แต่สิ่งนี้สามารถเข้าใจได้ เพราะว่า มันอยู่ในเงื้อมมือของกองทุนที่คำนวณว่า ใช้จ่ายเงินไปเท่าไร และเงินก้อนนี้ใช้จ่ายไปอย่างไร”

“บอกกับผมทีว่า นักเตะคนไหนที่ทีม เอซี มิลาน ได้เซ็นสัญญาด้วย ที่มีฟอร์มการเล่นอย่างที่คาดหวังเอาไว้… พวกเขาอาจจะควรมอบเวลาให้กับ มัลดินี่ อีก 1 ปี แต่มันไม่น่าประหลาดใจเกี่ยวกับการแยกทางกันครั้งนี้ ในความคิดของผม” ต้องมาดูกันว่า ทีม เอซี มิลาน จะดำเนินการไปในทิศทางใดในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงฤดูร้อนนี้ หลังจากที่พวกเขาได้ตัดสินใจแยกทางกับ 2 หัวเรือหลักอย่าง เปาโล มัลดินี่ และ ริคกี้ มาสซาร่า

เนื้อหาใกล้เคียง