โควัช ยืนยัน ฮาเมส ยังอยากอยู่กับเสือใต้

โควัช ยืนยัน ฮาเมส ยังอยากอยู่กับเสือใต้

นิโก้ โควัช ผู้จัดการทีม บาเยิร์น มิวนิค ออกมายืนยันว่า เจมส์ หรือ ฮาเมส โรดริเกซ ยังคงต้องการอยู่ในถิ่น อลิอันซ์ อารีน่า ต่อไปท่ามกลางข่าวลือว่ากำลังเป็นที่สนใจจาก อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก เดอะกันเนอร์ส เป็นอีก1 ทีมที่ตกเป็นข่าวว่าอาจจะได้ เจมส์ มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในราคาถูกสำหรับดาวเตะทีมชาติโคลัมเบียซึ่งลงเล่นในบุนเดสลีกาและใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รวมทั้งหมดไปเพียงแค่ 7 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้

เจมส์ ถูกยืมตัวจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับ บาเยิร์น ตั้งแต่ต้นฤดูกาลที่แล้วแต่มีข่าวลือว่าทีมเสือใต้จะปัดโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับเขาอย่างถาวรจากทีมราชันย์ชุดขาวในช่วงฤดูร้อนตามสัญญาที่ทำเอาไว้ในช่วงที่ย้ายมาร่วมทีม โดย โควัช ได้กล่าวว่าการออกจากทีมก่อนกำหนดนั้นไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปได้ แต่นายใหญ่ชาวโครเอเชียบอกกับผู้สื่อข่าวว่า “เขาต้องการอยู่กับ บาเยิร์น อย่างที่เขาเคยพูดระหว่างการเยี่ยมชมแฟนคลับ เขามีแรงจูงใจสูง และมีสมาธิเขาสามารถช่วยเราได้เสมอด้วยคุณภาพของเขา”

ส่วนทางด้านของ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเยิร์น ได้ออกมาบอกใบ้เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าสโมสรจะยังคงรอจนกว่าจะถึงนาทีสุดท้ายก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะยังคงเก็บตัว เจมส์ เอาไว้กับทีมต่อไปหรือไม่

เนื้อหาใกล้เคียง